Lý Liên Kiệt bất ngờ livestream, nói về chuyện bị tàn phế, phải ngồi xe lăn vì bệnh tật

Trong buổi livestream, Lý Liên Kiệt chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại và cách ông đối diện với những chỉ trích từ dư luận.

Sau nhiều năm cống hiến cho dòng phim võ thuật, sức khỏe của Lý Liên Kiệt ở tuổi 56 không còn sung sức như trước. Ngoài ra, căn bệnh cường tuyến giáp cũng khiến ông chịu nhiều ảnh hưởng.

Chính vì vậy, những thông tin về tình trạng hiện tại của Lý Liên Kiệt luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, nhất là khi "ông vua võ thuật" từng xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, già yếu như ông lão 80 tuổi.

Mới đây, Lý Liên Kiệt bất ngờ tham gia một buổi livestream trên mạng. Trong clip được phát trực tiếp, ngôi sao 56 tuổi dù có để lộ dấu vết tuổi tác nhưng vẫn tỏ ra khá khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Ông khiến cộng đồng mạng thích thú với mái tóc dài khác lạ cùng lối trò chuyện vô cùng gần gũi, hài hước.

Lý Liên Kiệt bất ngờ livestream, nói về chuyện bị tàn phế, phải ngồi xe lăn vì bệnh tật-1Lý Liên Kiệt bất ngờ livestream, nói về chuyện bị tàn phế, phải ngồi xe lăn vì bệnh tật-2
Lý Liên Kiệt gây chú ý với mái tóc dài và lối nói chuyện gần gũi, hài hước.

Tại buổi livestream, Lý Liên Kiệt chia sẻ khá nhiều về sức khỏe của bản thân. Nam diễn viên họ Lý thể hiện sự bình thản trước những tin đồn về căn bệnh cường tuyến giáp của mình.

"Người ta nói tôi phải ngồi xe lăn vì bệnh tật, nhưng thật sự tôi chưa bao giờ phải ngồi xe lăn cả. Họ thậm chí còn đồn rằng tôi bị tàn phế, bị bệnh nặng qua đời rồi, còn tổ chức lễ tưởng niệm cho tôi.

Những thông tin này thực sự khiến tôi phải 'dở khóc dở cười', bởi bấy lâu nay tôi vẫn sống rất tốt, rất khỏe mạnh. Còn những tin đồn đó nếu làm mọi người vui thì cứ đồn cũng được".

Lý Liên Kiệt bất ngờ livestream, nói về chuyện bị tàn phế, phải ngồi xe lăn vì bệnh tật-3
Ngôi sao võ thuật hào hứng livestream trên mạng, dù trò chuyện suốt 50 phút không ngừng nghỉ nhưng ông không hề có dấu hiệu mệt mỏi. Điều này cho thấy sức khỏe của Lý Liên Kiệt rất ổn định.

Ngoài ra, Lý Liên Kiệt cũng đề cập đến quỹ từ thiện mà ông lập ra vào năm 2007. Lý Liên Kiệt từng bị nghi ngờ về việc kêu gọi quyên góp. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao với khối tài sản khổng lồ, ngôi sao võ thuật không tự quyên tiền mà lại phải đi kêu gọi người khác giúp đỡ.

Trước câu hỏi này, Lý Liên Kiệt tâm sự: "Nếu như ngày hôm nay tôi quyên góp 100 triệu NDT thì không vấn đề gì, nhưng ngày mai, ngày kia lại quyên góp tiếp thì chả mấy chốc tôi sẽ biến thành kẻ nghèo kiết xác. Nhưng nếu mọi người cùng góp sức, mỗi người quyên một chút, thì sẽ tạo nên một nguồn lực to lớn".

Khi nhắc đến những luồng ý kiến trái chiều hướng về phía mình, Lý Liên Kiệt cho hay nếu việc chỉ trích khiến cư dân mạng vui vẻ thì họ cứ tiếp tục làm, còn ông vốn chẳng hề quan tâm đến những bình luận tiêu cực ấy.

Theo Thế Giới Trẻ


diễn viên hoa ngữ Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất