Lý Liên Kiệt đánh bại vận động viên NBA cao lớn

Lý Liên Kiệt và một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ thi đấu vật tay. Bằng việc sử dụng khả năng võ thuật của mình, nam diễn viên 57 tuổi giành chiến thắng.

Mới đây, trang Sina đưa tin một người bạn đã chia sẻ video Lý Liên Kiệt giao lưu trò chuyện cùng một vận động viên bóng rổ Mỹ. Trên sân bóng, vận động viên NBA cao lớn hơn hẳn nam diễn viên 57 tuổi.

Theo Sina, hai nghệ sĩ đọ sức bằng cách vật cổ tay với điều kiện hai chân phải đứng tấn. Lý Liên Kiệt sử dụng kinh nghiệm võ thuật chiến thắng được đàn em.

Lý Liên Kiệt đánh bại vận động viên NBA cao lớn-1
Lý Liên Kiệt thể hiện sự dẻo dai và kỹ thuật chiến đấu.

Trên Weibo, người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi thấy sức khỏe của Lý Liên Kiệt ngày một tốt hơn. Một số người bày tỏ mong muốn được gặp lại tài tử trong các bộ phim hành động võ thuật. Hiện tại, Lý Liên Kiệt hầu như không đóng phim, ông dành thời gian cho gia đình và các hoạt động xã hội.

Nam diễn viên chỉ nhận lời làm khách mời xuất hiện trong một vài tác phẩm của các nhân vật quyền lực như tỷ phú Jack Ma, Hướng Tả - con trai ông trùm làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường.

Lý Liên Kiệt đánh bại vận động viên NBA cao lớn-2
Lý Liên Kiệt nhiều năm đối diện với căn bệnh cường giáp trạng và còn gặp vấn đề về cột sống.

Vài năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ lo lắng trước việc không có diễn viên võ thuật tài năng xuất hiện. Trong khi các tên tuổi cũ như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan đều đã già, các diễn trẻ lại không muốn dấn thân vào con đường đóng cảnh hành động nguy hiểm, chịu nhiều thương tích.

Bên cạnh đó, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông liên tục thách thức các võ sư kungfu và cho rằng võ thuật truyền thống Trung Quốc chỉ đẹp mắt chứ không có sức mạnh thực chiến. Điều này cũng gây nên cuộc tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội, làm giảm uy tín của những ngôi sao võ thuật hàng đầu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ly-lien-kiet-danh-bai-van-dong-vien-nba-cao-lon-post1035068.html?fbclid=IwAR0AU-w3HegYIM9GDhwgrzBPmebXKsCng1zA5JevC6M-UWnypVQZIBjcWEw

Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao