Lý Liên Kiệt lần đầu xuất hiện sau tin đồn đột tử

Bị đồn qua đời ở tuổi 53 vì nhồi máu cơ tim, ông hoàng Kung Fu bình thản khi có mặt tại một khách sạn ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay Lý Liên Kiệt hiện ở Bắc Kinh tham gia một số hoạt động cộng đồng. Ông luôn giữ lịch trình bí mật, không thích gây ồn ào. Mới đây để có thể gặp Lý Liên Kiệt, phóng viên phải cố chờ đợi nhiều giờ liên tục.

Khi xuất hiện, ông đeo kính đen, mặc trang phục vest, đi cùng khá nhiều vệ sĩ. Nam diễn viên mỉm cười khi nhận được những lời động viên từ truyền thông. Trước câu hỏi về tin đồn ông qua đời do mạng xã hội chia sẻ, Lý Liên Kiệt từ chối bình luận.

Ly Lien Kiet lan dau xuat hien sau tin don dot tu hinh anh 1
Lý Liên Kiệt xuất hiện sau tin đồn qua đời. Ảnh: Ifeng.


Trước đó, hàng loạt trang báo lớn xôn xao tin tức nam diễn viên Hoàng Phi Hồng qua đời ở tuổi 53 vì nhồi máu cơ tim. Các trang mạng còn cho hay lý do khiến tài tử bị đau tim là biến chứng của bệnh cường giáp trạng. Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt bị suy tim, nhịp tim mỗi phút đều hơn 100, khiến ông gặp khó khăn trong việc đóng phim.

Sau khi thông tin này đăng tải, phía Lý Liên Kiệt chưa hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Nhưng bà Trần Lam - người bạn thân thiết với nam diễn viên - tỏ ra bức xúc. “Thông tin Lý qua đời là sai sự thật”.

Trao đổi qua điện thoại, bà Trần cho biết luật sư nam diễn viên từng đề nghị khởi kiện những tin đồn vô căn cứ nhưng chính ông bác bỏ.

Ly Lien Kiet lan dau xuat hien sau tin don dot tu hinh anh 2
Rất đông người theo sau nam diễn viên. Ảnh: Ifeng.


Trang Dwnews cho biết Lý Liên Kiệt là ngôi sao có cá tính lạ của ngành giải trí. Ông không quan tâm đến những thị phi, chuyên tâm vào phim ảnh. Trang này cho biết Lý bị ảnh hưởng bởi cách sống và suy nghĩ của cố lãnh đạo Trung Quốc - Đặng Tiểu Bình.

“Sự nghiệp thành công, có vợ đẹp, nhiều người coi ông là thần tượng. Nhưng cả đời Lý Liên Kiệt lại hâm mộ Đặng Tiểu Bình”, trang này viết.

Hơn 20 năm trước, nam diễn viên 53 tuổi từng viết thư tay gửi lãnh đạo Đặng Tiểu Bình. Những chia sẻ của ông đã nhận được sự ủng hộ của nhà chỉ huy quân sự Trung Quốc. Đặng Tiểu Bình sau đó còn tự tay hồi âm.

“Đến giờ tôi vẫn biết ơn ông Đặng Tiểu Bình. Khi tôi đứng giữa ngã ba sự nghiệp, ông ấy căn dặn tôi thời cơ chưa tới hãy cố gắng rèn luyện và học tập. Nghĩ lại, đó là động lực khiến tôi cố gắng. Không có những lời khuyên đó, tôi không thể nào bình tâm, tự tin và dũng cảm đối diện mọi khó khăn như hiện nay”
, Lý Liên Kiệt nói.

Ly Lien Kiet lan dau xuat hien sau tin don dot tu hinh anh 3
Lý Liên Kiệt không phiền sau khi bị đồn đột tử. Ảnh: Ifeng.

Theo Zing

Tin tức mới nhất