Lý Liên Kiệt gây sốc với diện mạo trẻ trung tuổi 59, nghi vấn thẩm mỹ

Những hình ảnh mới đây của nam diễn viên Lý Liên Kiệt đã nhanh chóng gây tranh luận trên mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Liên Kiệt đã đăng một video chúc mừng sinh nhật của ''bà trùm giải trí Hong Kong'' Trần Lam. Trong hình, nam diễn viên diện đồ đen, gương mặt rạng rỡ với làn da căng mịn ít nếp nhăn, cùng với đó là mái tóc đen để kiểu bổ luống trẻ trung.

Ngay sau khi hình ảnh mới này của Lý Liên Kiệt được chia sẻ, nhiều người đã dành lời khen diện mạo trẻ trung của nam tài tử. Một số nhận xét trông nghệ sĩ chỉ như ở tuổi 30 đến 40 thay vì sắp chạm ngưỡng 60.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bùng nổ những ý kiến trái chiều trước hình ảnh khác lạ của nam diễn viên võ thuật Lý Liên Kiệt. Nhiều người cho rằng nam tài tử đã đi thẩm mỹ để "tút tát" lại nhan sắc, trong khi một số bình luận chỉ ra đây chỉ là kết quả của việc dùng ứng dụng chỉnh ảnh mà thôi.

Lý Liên Kiệt gây sốc với diện mạo trẻ trung tuổi 59, nghi vấn thẩm mỹ-1

Lý Liên Kiệt gây sốc với diện mạo trẻ trung tuổi 59, nghi vấn thẩm mỹ-2
Hình ảnh trẻ trung khác lạ của Lý Liên Kiệt.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin Lý Liên Kiệt đăng tải ảnh chụp cùng nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh trên trang cá nhân. Sao võ thuật gặp lại người bạn cũ sau khi trở về Mỹ.

Lý Liên Kiệt cùng con gái út Jada đến bữa tiệc chúc mừng Dương Tử Quỳnh được vinh danh trên tạp chí Time, trở thành một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất thế giới.

Lý Liên Kiệt gây sốc với diện mạo trẻ trung tuổi 59, nghi vấn thẩm mỹ-3
Diện mạo của Lý Liên Kiệt xuất hiện cùng con gái tại một công viên vào tháng 11 vừa qua.

Lý Liên Kiệt được mệnh danh là "Vua Kungfu", "Ông hoàng võ thuật" trên màn ảnh trong giới nghệ thuật châu Á. Tuy nhiên, vài năm gần đây, Lý Liên Kiệt gần như "biến mất" khỏi làng giải trí Hoa ngữ khi rất ít xuất hiện trên truyền thông.

Tác phẩm gần đây của nam diễn viên là vai hoàng đế trong Mulan năm 2021 (Hoa Mộc Lan) do Disney sản xuất.

Lý Liên Kiệt gây sốc với diện mạo trẻ trung tuổi 59, nghi vấn thẩm mỹ-4

Nhiều năm qua, sao nam phim võ thuật dành thời gian hồi phục sức khỏe và ở bên cạnh cô con gái của mình.

Ngoài ra, có một lý do khiến tình trạng sức khỏe của Lý Liên Kiệt trở nên tồi tệ hơn do ông mắc chứng cường giáp từ hơn mười năm trước. Khi đó, ông không dừng ngay công việc để điều trị bệnh vì không dám vi phạm hợp đồng. Khi bệnh tiến triển nặng, ông chỉ khống chế bệnh bằng cách uống thuốc.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ong-hoang-vo-thuat-ly-lien-kiet-gay-soc-voi-dien-mao-tre-trung-o-tuoi-59-lam-day-len-nghi-van-tham-my- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/dat

Sao Hoa Ngữ Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất