Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong 'Thần điêu đại hiệp 2018'

Vai diễn Lý Mạc Sầu trong "Thần điêu đại hiệp" 2018 hứa hẹn sẽ giúp Mao Lâm Lâm bứt phá.

Phiên bản mới nhất của Thần điêu đại hiệp mới đây đã công bố loạt ảnh tạo hình của các nhân vật trong phim. Trái ngược với những phản ứng tiêu cực dành cho Mao Hiểu Tuệ trong vai Tiểu Long Nữ, tạo hình của Lý Mạc Sầu do Mao Lâm Lâm thể hiện lại nhận được nhiều khen ngợi.

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-1

Trong Thần điêu đại hiệp, Lý Mạc Sầu là đệ tử đời thứ ba của phái Cổ Mộ, là sư tỷ của Tiểu Long Nữ. Ngoại hình xinh đẹp nhưng tâm địa tàn độc với công phu Ngũ độc thần chưởng (còn gọi là Xích luyện thần chưởng) và Băng phách ngân châm.

Lý Mạc Sầu hay cưỡi một con lừa hoa mà trên cổ có đeo một chiếc chuông có thể phát ra tiếng nhạc. Mỗi lần xuất hiện nhân vật này thường nhắc đến câu hát trong bài "Mô ngư nhi nhạn khâu" của Nguyên Hiếu Vấn: "Vấn thế gian tình thị hà vật?" ("Hỏi thế gian tình là cái gì?").

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-2

Vai diễn này từng làm nên tên tuổi cho nhiều sao nữ như Tuyết Lê, Trương Hinh Dư... Trong phiên bản mới nhất, Mao Lâm Lâm sẽ có cơ hội thể hiện vai diễn nhiều thách thức. Chưa bàn đến diễn xuất, xét về mặt ngoại hình, người đẹp chẳng hề thua kém những đàn chị đi trước.

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-3

Mao Lâm Lâm sinh ra và lớn lên ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Năm 2013, cô tham gia vào bộ phim truyền hình Lan Lăng Vương. Với vai Trịnh Nhi trong phim, nữ diễn viên đã ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân đóng vai phản diện bị ghét trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-4

Sự thành công của bộ phim lập tức khiến tên tuổi của Mao Lâm Lâm cũng được giới truyền thông và khán giả chú ý tới. Với vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ, cô liên tiếp nhận được nhiều mời đóng phim cũng như hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trong nước.

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-5

Ngoài đời, tính cách của Mao Lâm Lâm trái ngược lại với những vai diễn thường đảm nhận trong phim. Người đẹp là một cô gái vui vẻ, lạc quan cho nên có rất nhiều bạn bè trong giới giải trí.

Từ năm 2014 đến nay, Mao Lâm Lâm tham gia diễn xuất nhiều bộ phim truyền hình nhưng không có sự đột phá mới. Vai diễn Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp 2018 hứa hẹn sẽ giúp nữ diễn viên bứt phá.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của mỹ nhân họ Mao:

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-6

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-7

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-8

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-9

Lý Mạc Sầu đẹp xuất sắc lấn át Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2018-10

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-mac-sau-lan-at-tieu-long-nu-trong-than-dieu-dai-hiep-2018-n-170888.html

Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất