'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương

Bên trong gồm gấu bông, bánh, kẹo và hoa thơm. Đặc biệt phía sau bức ảnh đi kèm trong hộp quà được in dòng chữ "Vĩnh Tiệp Đồng Hinh" với ý nghĩ cô dâu chú rể sẽ bên nhau mãi mãi.

Ngày 5/8 vừa qua, mỹ nhân thị phi của showbiz xứ Trung Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo kết hôn. Ông xã của cô là Hà Tiệp, một sĩ quan bộ đội đặc chủng. Chuyện hỉ sự của nàng Lý Mạc Sầu đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ cũng như bạn bè trong giới nghệ thuật.

Mới đây, Trương Hinh Dư cũng xác nhận hôn lễ của cô sẽ được tổ chức vào ngày 27/8 tại Thượng Hải. Vì công việc đặc thù của chú rể, đám cưới sẽ được diễn ra đơn giản và riêng tư với khách mời đều là bạn bè và người thân.

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-1
Trương Hinh Dư nhận được vô vàn lời chúc phúc sau khi xác nhận kết hôn

Đồng thời nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp cũng tiết lộ hộp quà cưới được gửi tặng các khách mời. Đây là một trong những phong tục tại Trung Quốc khi tân lang tân nương sẽ gửi tặng các khách mời dự hôn lễ một hộp quà nhỏ làm kỉ niệm.

Hộp quà của Trương Hinh Dư được thiết kế tinh tế theo tông màu chủ đạo xanh, trắng. Bên trong gồm gấu bông, bánh, kẹo và hoa thơm. Đặc biệt phía sau bức ảnh đi kèm trong hộp quà được in dòng chữ "Vĩnh Tiệp Đồng Hinh" với ý nghĩ cô dâu chú rể sẽ bên nhau mãi mãi.

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-2
Hộp quà cưới đầy tinh tế của cặp đôi

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-3

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-4
Những chiếc bánh ngọt được gửi tới khách mời

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-5
Dòng chữ "Vĩnh Tiệp Đồng Hinh"

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-6Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-7Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-8

Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới và cả hộp quà tặng khách tinh tế dễ thương-9

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hinh-du-tiet-lo-dia-diem-thoi-gian-to-chuc-hon-le-n-162428.html

trương hinh dư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao