Clip: Lý Nhã Kỳ bị chê catwalk 'như đi chợ', vòng 2 tưởng đang mang thai

Lý Nhã Kỳ lộ vòng 2 lớn rõ trong clip trình diễn thời trang được "team qua đường" ghi lại.

Mới đây, một đoạn clip quay khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ làm vedette trên sàn diễn thời trang bất ngờ bị khui lại trên mạng xã hội. Vốn là chị đẹp U40 đình đám hàng đầu Vbiz nên dân tình rất hóng màn catwalk lần này của Lý Nhã Kỳ.

Trong clip "team qua đường" ghi lại, Lý Nhã Kỳ diện mẫu váy trắng hàng hiệu, đi giày cao, đeo thêm phụ kiện là một chiếc thắt lưng đắt đỏ. Bước trên sàn diễn, Lý Nhã Kỳ thể hiện thần thái cực kỳ tự tin và kiêu sa.

Tuy nhiên, có vẻ như Lý Nhã Kỳ không hợp lắm với vai trò người mẫu. Phía dưới bình luận, rất nhiều người cho rằng màn catwalk của Lý Nhã Kỳ trông hệt như... đang đi chợ.


Clip: Lý Nhã Kỳ bị chê catwalk như... đi chợ

Đặc biệt, sau ít giây xuất hiện, cả cõi mạng còn xôn xao khi soi ra chi tiết vòng eo kém thon, lớn rõ của Lý Nhã Kỳ trong clip. Phần bụng dưới thắt lưng phình ra khiến visual Lý Nhã Kỳ kém ấn tượng hơn hẳn.

Thậm chí, có người còn tỏ ý nghi ngờ vòng eo Lý Nhã Kỳ nhìn như... đang mang thai. Tuy nhiên trường hợp này không thể xảy ra. Có lẽ vào thời gian đó, Lý Nhã Kỳ đã tăng cân kha khá và cũng không loại trừ chính chiếc váy thiết kế đã "hại" cô.

Clip: Lý Nhã Kỳ bị chê catwalk như đi chợ, vòng 2 tưởng đang mang thai-1
"Chị đẹp hột xoàn" để lộ vòng eo bánh mì trên sàn diễn

Clip: Lý Nhã Kỳ bị chê catwalk như đi chợ, vòng 2 tưởng đang mang thai-2Clip: Lý Nhã Kỳ bị chê catwalk như đi chợ, vòng 2 tưởng đang mang thai-3
Đây không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ bị soi vòng eo kém thon gọn

Clip: Lý Nhã Kỳ bị chê catwalk như đi chợ, vòng 2 tưởng đang mang thai-4Clip: Lý Nhã Kỳ bị chê catwalk như đi chợ, vòng 2 tưởng đang mang thai-5
Nhận xét của khán giả dưới clip catwalk của Lý Nhã Kỳ

Ảnh, clip: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-ly-nha-ky-bi-che-catwalk-nhu-di-cho-chiec-vay-ham-hai-lam-netizen-tranh-cai-vong-2-tuong-dang-mang-thai-161212008175407109.htm

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất