Lý Nhã Kỳ bức xúc tin đồn bị bắt

Xuất hiện tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ lập tức lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Chiều 26/10, MXH xôn xao trước thông tin Lý Nhã Kỳ bị bắt. Trước tin đồn, nữ diễn viên không khỏi bức xúc.

Công khai ảnh chụp màn hình tin đồn, Lý Nhã Kỳ viết kèm: "Sự im lặng của mình lại vô tình giúp cho nhiều người được quyền lớn tiếng và luôn tỏ ra nguy hiểm vậy sao?

Nếu ai đã đăng những dạng thông tin như thế này và nói nguồn tin đáng tin cậy, vậy sao lại phải xóa bài khi mình comment vui vui? Cũng may mình vô tình chụp màn hình lại. Thôi thì đăng lên chia sẻ với fans thân yêu của mình vậy".

Lý Nhã Kỳ bức xúc tin đồn bị bắt-1
Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn bị bắt.

Chia sẻ thêm với Vietnamnet, mỹ nhân 8X cho biết: "Tôi lên tiếng vì sự im lặng của mình có thể khiến họ có quyền đơm đặt, xuyên tạc để tin đồn lan rộng''.

Được hỏi có tính xử lý mạnh tay hơn như nhờ pháp luật can thiệp, Lý Nhã Kỳ tuyên bố: "Tôi sẽ hành động và thực hiện đúng quy định pháp luật để bảo vệ danh dự và quyền công dân của mình".

Lý Nhã Kỳ bức xúc tin đồn bị bắt-2

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, được biết đến là diễn viên, doanh nhân, đại gia ngầm của showbiz Việt. Nữ diễn viên nắm trong tay khối tài sản "khủng", gồm nhiều bất động sản, thương hiệu thời trang, cửa hàng kinh doanh kim cương...

Về đời tư, nữ diễn viên chưa từng công khai hẹn hò ai. Chỉ biết năm 2019, cô xác nhận chấm dứt một mối tình kéo dài 9 năm, bởi đàng trai tìm được hạnh phúc mới.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-buc-xuc-tin-don-bi-bat-n-325368.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất