Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ

Vì mối thâm tình, Lý Nhã Kỳ ăn mặc lộng lẫy và cầu kỳ đến chúc mừng đêm kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ.

Tối qua 10/8, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ. Được biết, mối quan hệ giữa hai người đã kéo dài 10 năm.

Xuất hiện tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ mặc lại chiếc đầm Chanel từng giúp cô tỏa sáng tại thảm đỏ LHP Cannes 2013. Còn nhớ, chiếc đầm này trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-1Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-2Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-3Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-4

Dù đã 4 năm nhưng chiếc váy đắt đỏ thuộc BST Haute Couture 2013 của Chanel vẫn tươi mới như ngày đầu. Chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ của dòng Haute Couture bảo chứng cho cho độ bền của chiếc váy, giúp nó ngày càng mượt mà hơn theo thời gian.

Nguyên Vũ tiết lộ anh vốn dự định tổ chức tiệc mừng sinh nhật sớm hơn nhưng khi ngỏ mời lời Lý Nhã Kỳ và biết nữ diễn viên bị kẹt lịch công tác, Nguyên Vũ đã lùi ngày tổ chức để người đẹp có thể đến tham dự.

Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-5

Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-6
Lý Nhã Kỳ và nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-7
Lý Nhã Kỳ cùng Nguyên Vũ và mẹ nam ca sĩ. 

Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-8Lý Nhã Kỳ diện lại váy 2 tỷ đồng đến chúc mừng Nguyên Vũ-9

Cũng trong sự kiện, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã được vinh danh Nữ hoàng đêm tiệc trong sự tán dương, cổ vũ của quan khách. Giải Ông hoàng đêm tiệc thuộc về diễn viên - MC Bình Minh.

 

Q.Q.
Ảnh: Maison The Bil, Thịnh Đỗ, Nhân Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-dien-lai-vay-2-ty-dong-den-chuc-mung-nguyen-vu-n-129698.html

Nguyên Vũ Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất