Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip 'vịt hóa thiên nga'

Vừa mở đầu clip cô đã xuất hiện ngoại hình già nua, tóc tai bù xù và đôi môi nhợt nhạt như cụ bà mới ốm dậy khiến netizen giật mình.

Mới đây, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Lý Nhã Kỳ đăng tải đoạn clip bắt trend “vịt hóa thiên nga” trên TikTok kèm dòng chú thích ngắn gọn: “Sexy back. Sexy girl”.

Đáng chú ý, vừa mở đầu video cô đã xuất hiện trong ngoại hình già nua với chiếc kính đeo trễ, tóc tai bù xù và đôi môi nhợt nhạt như cụ bà mới ốm dậy.


Clip Lý Nhã Kỳ đu trend "biến hình" với mặt mộc gây sốc

Nếu chỉ lướt thoáng qua, nhiều người sẽ không khỏi choáng nặng trước vẻ ngoài như "bà già" của Lý Nhã Kỳ. Song thực chất, đây chỉ là một sản phẩm của việc cô đã sử dụng app lão hoá mà thôi.

Chỉ vài giây sau, người đẹp đã có màn biến hình khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện với ngoại hình vô cùng trẻ trung, quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-1Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-2
Lý Nhã Kỳ khiến fan hú hồn với ngoại hình già nua như cụ bà 70Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-3
Nhưng fan nhanh chóng được "trấn an" vì người đẹp đã thú nhận đây chỉ là sản phẩm của app: "Chơi app lão hóa già nó ra vậy nè. Chán"
Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-4Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-5
Ngay sau đó, người đẹp đã có màn biến hình trong tích tắc.
Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-6Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-7
Từ trước tới nay, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu. Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng mỹ nhân Vũng Tàu vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì làn da trắng mịn màng.
Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-8
Gần đây, cô cũng chuộng lên đồ hở bạo và trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung để tạo cảm giác "hack" tuổi
Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-9
Cứ mỗi ngày người đẹp 8X lại nhá hàng vài tấm hình mới với độ nóng bỏng tăng theo "cấp số nhân" khiến dân tình không thể rời mắt.
Lý Nhã Kỳ gây sốt với clip vịt hóa thiên nga-10
Hơn 15 năm bước vào làng giải trí, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi nhan sắc "lão hóa ngược" ở độ tuổi U40.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-nha-ky-gay-sot-voi-clip-vit-hoa-thien-nga-n-280264.html

mặt mộc Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất