Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu 'nổ'?

Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản siêu to khổng lồ, thực hư ra sao?

Một tháng trời nay, bà Phương Hằng liên tục bóc mặt trái của showbiz. Những tưởng drama trong những ngày giãn cách xã hội đã hết nhưng nữ CEO liên tục khui ra những tình tiết bất ngờ. Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân tiếp theo mà bà "sờ gáy".

Theo đó, nữ doanh nhân liên tiếp bóng gió về cô "Lý Nhã Ra Nhã Vô" chỉ toàn "nổ" trên mạng xã hội và nhiều lần phải xin lỗi mình.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-1

“Trước đây tôi không có chơi nhưng cũng có biệt một cô Lý Nhã Ra, Lý Nhã Dô gì đó cũng nổ banh nhà lồng. Cổ ngại tôi lắm vì bị tôi nói vào mặt mấy lần rồi. Chiếc du thuyền đó như chiếc ghe vậy, mua có 1 tỷ mấy nhưng mà la 100 tỷ. Tôi nói thật với quý vị, tin phải trừ hao 80%, nổ quá đi. Tôi khẳng định, với tư cách 1 bà chủ của KDL Đại Nam, 1 công dân lương thiện, giới showbiz này quá nổ luôn.

Một số đàng hoàng tử tế không bao giờ ai đi show hàng lên, khoe báo chí lăng xê nhà cửa, khoe từ túi xách, giày dép đến tủ quần áo. Cái thứ đó là đồ xa xỉ mà đi khoe. Có những người lao động không biết thì đôi khi mới bị tụi nó khè thôi. Ngày xưa tui đã từng dằn mặt con nhỏ Lý Nhã K. Em ơi em nổ vừa thôi, chị là chơi hột xoàn xiềng luôn. Thậm chí nguyên cái tiệm hột xoàn của em khè được thiên hạ chứ chị lia qua cái chị biết nó bao nhiêu rồi. Hột é không chứ có gì đâu." bà Phương Hằng cho hay.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-2

Vậy Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà nữ CEO lại gay gắt "vạch trần".

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những nữ đại gia Vbiz. Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm nhiều bất động sản, thương hiệu thời trang, cửa hàng kinh doanh kim cương… đắt đỏ tại Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-3

Diễn viên sinh năm 1982 có một căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM). Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ rộng hơn 600m2, như một tòa lâu đài tráng lệ. Nhiều người dự đoán căn biệt thự này có giá trị lên đến 50 tỉ đồng.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-4
Căn biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ, cô đặt tên là Lynk Tower.

Đầu năm nay, nữ đại gia tiếp tục hoàn thành 1 căn biệt thự siêu khủng nằm ở khu vực đắc địa trung tâm TP.HCM khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ. Cô đặt tên cho căn biệt thự của mình là Lynk Tower.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-5

Cách đây nhiều năm, diễn viên phim Kiều Nữ Và Đại Gia được cho la chịu chơi khi chi hàng trăm tỷ đồng để mua du thuyền sang chảnh của thương hiệu Ferretti Yachts.

Du thuyền của Lý Nhã Kỳ hiện neo đậu ở bến sông Sài Gòn. Người đẹp bật mí cô đã thuê một đội ngũ để vận hành, bảo trì du thuyền gồm thuyền trưởng người Pháp, thuyền phó người Việt Nam, thủy thủ và tiếp viên người Thái nhưng chỉ dùng hai lần để đưa gia đình đi biển. Còn lại, người đẹp “trùm mền” nhưng vẫn không có ý kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-6

Cô Kỳ còn gây chú ý khi sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost 40 tỉ đồng. Cô thường xuyên sử dụng xe để tham dự các sự kiện và di chuyển thường ngày. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có cả bộ sưu tập túi hiệu, đồng hồ bạc tỷ. Cô từng thừa nhận mình "mù màu" nên mua một item thì sẽ mua full luôn cả bảng màu trong bộ sưu tập.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-7
Điển hình như bộ sưu tập túi Hermès đa sắc màu

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-8
Và các nhãn hàng đình đám khác trên thế giới

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-9
Lý Nhã Kỳ cũng sở hữu BST đồng hồ đáng nể.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-10
Là doanh nhân buôn kim cương, cô không thể thiếu những hột xoàn đắt giá.

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-11Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-12
Sở thích shopping theo lố và không cần nhìn giá

Lý Nhã Kỳ giàu có, khoe khoang cỡ nào mà bà Phương Hằng kêu nổ?-13
Lý Nhã Kỳ còn mua một vườn trái cây rộng một hecta tại Bà Rịa-Vũng Tàu chỉ để cung cấp trái cây sạch cho cô và bạn bè. Trước đó, cô khoe ảnh vườn dâu tự trồng tại Đà Lạt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-giau-co-khoe-khoang-co-nao-ma-ba-phuong-hang-keu-no-n-269068.html

Phương Hằng Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất