Lý Nhã Kỳ: 'Nếu nghĩ chỉ cần có tiền là đi Cannes, bạn hãy bỏ tiền như tôi'

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam – Lý Nhã Kỳ thẳng thắn trả lời khi được hỏi về vai trò của cô tại LHP Cannes, và vị trí không chỉ dùng tiền mà mua được.

Hôm qua 9/5, buổi họp báo công bố chương trình Quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 dưới sự tài trợ của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã diễn ra tại TP HCM.


Video Lý Nhã Kỳ chia sẻ về Cannes 2017

Ngay từ năm đầu tiên đặt chân đến Cannes, Lý Nhã Kỳ đã tự hỏi: “Phải làm gì để hình ảnh đất nước Việt Nam được hiện diện trang trọng nhất ở Cannes?”. Và năm nay, mỹ nhân họ Lý đã thỏa mãn khát khao mang hình ảnh Việt Nam đến Cannes khi trở thành nhà tài trợ cho chương trình quảng bá điện ảnh Việt Nam & Du lịch TP HCM.

Lý Nhã Kỳ chuẩn bị dự sự kiện Liên hoan phim cannes 2017Lý Nhã Kỳ chuẩn bị dự sự kiện Cành cọ vàng -  cannes 2017
Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường sang LHP Cannes lần thứ 70 từ ngày 17/5 đến 28/5 này

Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường sang Liên hoan phim Cannes 2017 từ ngày 17/5 đến 28/5. Nếu như những lần trước, nữ nghệ sĩ - doanh nhân họ Lý xuất hiện ở Cannes với loạt trang phục hàng hiệu đắt tiền thì năm nay, "cô Kỳ" sẽ chỉ mặc thiết kế của Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Đỗ Long và một bộ đặc biệt của Công Trí.

LHP Cannes lần thứ 70 cũng đánh dấu mốc son trong sự nghiệp của Lý Nhã Kỳ, khi tiếng nói của cô vang lên đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại một trong những sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh.

Lý Nhã Kỳ chuẩn bị dự sự kiện Cành cọ vàng -  cannes 2017Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường sang LHP Cannes lần thứ 70
Lần này Lý Nhã Kỳ không diện những đồ hàng hiệu đắt tiền và sẽ mặc những trang phục của NTK Việt để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến thế giới

Chương trình quảng bá du lịch TP HCM và Điện ảnh Việt Nam có kinh phí lên đến 1 triệu Euro ( tương đương 26 tỷ đồng), bao gồm đặt 3 bảng quảng cáo với chiều dài 21m, chiều cao 3m trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao; đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra Liên hoan phim Quốc tế Cannes; và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.

Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường sang LHP Cannes lần thứ 70 Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường sang LHP Cannes lần thứ 70
Lý Nhã Kỳ rút ví 1 triệu Euro (tương đương 26 tỷ đồng) để quảng bá du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes

Đồng thời Lý mỹ nhân cũng tổ chức 3 buổi tiệc riêng với số lượng khách VVIP giới hạn. Tất cả khách mời đều là nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí. Bên cạnh đó, Cựu đại sứ du lịch Việt Nam cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường sang LHP Cannes 2017Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường sang LHP Cannes 2017
Lý Nhã Kỳ thẳng thắn trả lời: nếu bạn nghĩ chỉ cần có tiền là đến được LHP Cannes thì hãy bỏ tiền ra để xây dựng, quảng bá đất nước mình

Trước câu hỏi "Chị nghĩ sao trước nhiều ý kiến cho rằng chị đến LHP Cannes không hoành tráng như chia sẻ mà trên thực tế, chỉ cần có tiền thì ai cũng đến Cannes được theo cách của chị?", Lý mỹ nhân thẳng thắn phản pháo: “Nếu nói như vậy thì tôi mong rằng các bạn hãy cứ bỏ tiền ra để làm điều gì đó tốt hơn cho đất nước. Và nếu các bạn nói đến Cannes không cần mối quan hệ cá nhân, không cần mọi thứ mà chỉ cần tiền thì tôi mong muốn các bạn hãy bỏ tiền ra để xây dựng đất nước đẹp hơn, phát triển hơn và ở vị trí lớn hơn trên thế giới”.


Lý Nhã Kỳ mang hình ảnh Việt Nam treo ở vị trí trang trọng - nơi diễn ra LHP Cannes.

Trong những năm tham dự LHP Cannes trước đó, Lý Nhã Kỳ đã gây được ấn tượng mạnh với nhà tổ chức. Nhờ sức ảnh hưởng của mình, Lý Nhã Kỳ kể từ năm 2016 đã trở thành nhà bảo trợ cá nhân cho những tài năng mới - hạng mục Cinéfondation. Năm nay, cô tiếp tục duy trì vị trí đặc biệt của mình với Ban tổ chức LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ mang hình ảnh Việt Nam treo ở vị trí trang trọng - nơi diễn ra LHP Cannes.
Lý Nhã Kỳ là khách mời chính thức của Ban tổ chức LHP Cannes hàng năm

Lý Nhã Kỳ đến nay vẫn là nữ diễn viên Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách khách mời chính thức của Ban tổ chức LHP Cannes. Cô được dành hẳn một vị trí ghi rõ tên Lý Nhã Kỳ tại hàng ghế đầu trong những buổi công chiếu tại Cannes. Mỗi bước chân trên thảm đỏ của nữ diễn viên đều được BTC trân trọng xướng tên. Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ cũng được BTC chăm sóc với chế độ khách mời VVIP.

Lý Nhã Kỳ tham LHP Cannes - cành cọ vàng 2017
Sức ảnh hưởng mà Lý Nhã Kỳ xây dựng tại Cannes là “quả ngọt” cho những năm tháng phấn đấu không mệt mỏi của cô. Xác lập vị trí và sức ảnh hưởng của mình ở một LHP lớn như Cannes với bất cứ minh tinh tầm cỡ thế giới nào cũng chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Lý Nhã Kỳ tham LHP Cannes - cành cọ vàng 2017 lần thứ 70Lý Nhã Kỳ tham LHP Cannes - cành cọ vàng 2017 lần thứ 70
Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người nể phục khi mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
 

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-nha-ky-neu-nghi-chi-can-co-tien-la-di-cannes-ban-hay-bo-tien-nhu-toi-n-119017.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Lý Nhã Kỳ hàng hiệu LHP Cannes Lý Nhã Kỳ làm công chúa Châu Á Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất