Lý Nhã Kỳ nói gì về tin đồn 'bị phong tỏa tài sản'?

Mạng xã hội ngày 22/2 rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ "gặp rắc rối với pháp luật và bị phong tỏa tài sản". Phóng viên Dân Trí đã liên hệ với nữ diễn viên để tìm hiểu sự việc.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ ảnh chụp một bài đăng ám chỉ về cô theo hướng tiêu cực và cho rằng đây là hành vi "bôi nhọ, hạ nhục người khác".

Liên hệ với Lý Nhã Kỳ, người đẹp cho biết bản thân đang rất bận rộn nên nhờ ê-kíp và khán giả hỏi thăm, cô mới biết tin đồn về mình đang lan truyền trên mạng xã hội. Nữ diễn viên bức xúc khi tên tuổi bị đưa ra làm chủ đề "câu view", bị đồn thổi những thông tin sai lệch.

"Tôi không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, nên bạn bè, khán giả mà không nhắn tin nói cho tôi biết, có lẽ tôi vẫn đang cặm cụi đi làm để kiếm tiền", Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ nói gì về tin đồn bị phong tỏa tài sản?-1
Diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Người đẹp cho biết cô và ê-kíp xem xét việc lập vi bằng và nhờ pháp luật can thiệp khi danh tiếng cá nhân bị ảnh hưởng.

"Bạn có thể thấy với những tin bịa đặt gần đây, tôi đều chia sẻ lại trên trang chính thức và thẳng thắn đối mặt với tin đồn bôi nhọ, gây hoang mang.

Dù bài đăng đó có nói thẳng tên tôi hay không thì vẫn có cách xử lý bởi các đặc điểm nhận diện đều có thể lập được vi bằng. Tùy theo mức độ của thông tin sai lệch và ảnh hưởng mà bộ phận pháp lý của công ty sẽ có những bước tiếp theo", cô cho hay.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ nói thêm, hơn 10 năm bước chân vào làng giải trí, cô từng đối mặt với không ít tin đồn. Cô mong khán giả khi tham gia mạng xã hội sẽ nâng cao ý thức, tuân thủ pháp luật để không bị cuốn vào những thông tin bịa đặt, sai lệch.

"Để tin đồn không có 'cửa' tấn công, gây ảnh hưởng tiêu cực, thì mỗi người cần tỉnh táo trước các luận điệu sai trái, bôi nhọ, kích động, không hùa theo hội chứng đám đông", diễn viên đưa ra quan điểm.

Chia sẻ thêm với phóng viên, diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết năm nay cô có nhiều dự định công việc trong và ngoài nước. 

Lý Nhã Kỳ nói gì về tin đồn bị phong tỏa tài sản?-2
Lý Nhã Kỳ tại thảm đỏ một lễ trao giải tổ chức ở TPHCM hồi tháng 1 vừa qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đây không phải lần đầu tiên diễn viên Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn gặp rắc rối với pháp luật. Đến nay, cô đã 4 lần bị đồn những thông tin như "mời lên phường uống trà", "đang bị tạm cấm xuất cảnh điều tra"... Mỗi khi vướng tin đồn, người đẹp Kiều Nữ Và Đại Gia đều có động thái lên tiếng cứng rắn, dập tan nghi ngờ của dân mạng. 

Trong bài đăng hồi tháng 1, Lý Nhã Kỳ cho biết ở tuổi 41, cô biết cách cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, cởi mở hơn, bớt nóng tính hơn, biết đặt cảm xúc đúng chỗ.

Trước đây, cô háo thắng, không hài lòng khi đón nhận nghi ngờ năng lực của mình. Cô biết ơn sự khó tính của khán giả và tin rằng sau những gì đã qua, Lý Nhã Kỳ của hiện tại là phiên bản hoàn thiện, trưởng thành hơn.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982. Dù không qua trường lớp diễn xuất nhưng cô có may mắn trong nghệ thuật, nổi danh qua các bộ phim truyền hình, điện ảnh, đặc biệt là phim Kiều Nữ Và Đại Gia (2008).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ly-nha-ky-noi-gi-ve-tin-don-bi-phong-toa-tai-san-20240222140748771.htm

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao