Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang

Top sao mặc đẹp tuần này không thiếu những pha lên đồ nóng bỏng nhưng không gây phản cảm của Lý Nhã Kỳ, Huyền Lizzie, Hồng Diễm, Minh Tú...

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-1
Lý Nhã Kỳ kết hợp quần bó xuyên thấu và áo xẻ ngực sâu, tôn gò bồng đảo nóng bỏng để hóa thân thành minh tinh người Pháp Brigitte Bardot trong bộ ảnh mừng năm mới 2023. Cô không quên kết hợp cùng trang sức kim cương đắt giá để nâng tầm cho trang phục.

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-2
Nhã Phương mặc đầm hở vai với những chi tiết cut-out táo bạo bên sườn. Từ khi tăng cân, nhan sắc bà xã Trường Giang thực sự thăng hạng và thường xuyên lọt top sao mặc đẹp thay vì hình ảnh gầy xơ xác trước đây.

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-3
Để nhận xét về Khánh Vân thì chỉ cần 1 từ "cháy". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không cần quá hở hang nhưng chỉ cần đầm xẻ tà cao, phần eo xuyên thấu cùng mái tóc đánh phồng là ra hình ảnh cô nàng disco thập niên 70 đúng điệu.

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-4
Huyền Lizzie bạo chưa từng thấy với bộ đầm xẻ tà cao, chất liệu voan kim tuyến xuyên thấu, đính kết sequin tông màu hồng xà cừ chủ đạo. Để không gặp sự cố hớ hênh hay bị ánh sáng hại, Phan Minh Huyền được diện đồ tông nude phía trong gồm áo hai dây và quần bảo hộ tiệp màu được may luôn bên trong thành một bộ bodysuit liền mảnh, giúp nữ diễn viên giữ được sự tinh tế khi di chuyển, cử động.

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-5
Hồng Diễm xuất hiện tại một lễ trao giải trong bộ đầm có chi tiết xẻ ngực sâu, phần thân váy ôm sát nhằm tôn đường cong đồng hồ cát. Chi tiết tay dài, phom đuôi cá phù hợp với phong cách thanh lịch, hạn chế hở mà Hồng Diễm thường theo đuổi. Bộ đầm đính kết hàng nghìn viên đá cao cấp, sequin lấp lánh giúp cô thêm ngọt ngào.

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-6
Nếu không phải Minh Tú với body siêu chuẩn và thần thái cuốn hút thì ai có thể cân được chiếc áo từ họa tiết 3D độc đáo cùng chân váy dính chặt vào người thế này?

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-7
Với không khí những ngày cuối năm thì không thể thiếu những bộ áo dài. Nếu nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh quyến rũ với áo dài cách tân trễ vai ren...

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-8
...thì Thanh Hằng lại hóa một nàng thơ cổ điển với áo dài trơn đỏ cùng túi xách cói quai ngọc trai.

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-9
Cẩm Đan và Bé Quyên - 2 thí sinh có nhan sắc nổi bật nhưng dừng chân sớm tại Hoa hậu Việt Nam 2020 và 2022 khoe sắc trong trang phục áo dài cách tân màu pastel dịu mắt.

Lý Nhã Kỳ và Huyền Lizzie hở cực bạo nhưng không hề phô phang-10
Mai Phương Thúy mặc áo dài phù dâu được đánh giá là trẻ trung hơn hẳn so với thường ngày.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-nha-ky-va-huyen-lizzie-ho-cuc-bao-nhung-khong-he-pho-phang-n-332485.html

hồng diễm Huyền Lizzie sao mặc đẹp Minh Tú Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất