Lý Nhược Đồng giảm cân quá mức

Lý Nhược Đồng chăm chỉ tập gym. Tuy nhiên, cô hiện gây lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò.

Ngày 11/5, 163 đưa tin từ khóa "ngoại hình mỏng như giấy" của Lý Nhược Đồng trở thành chủ đề được khán giả Trung Quốc bàn luận.

Nữ nghệ sĩ vừa chia sẻ video tập gym trên trang cá nhân. Hình ảnh mới của Lý Nhược Đồng không nhận được phản hồi tích cực. Đa số khán giả cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên gầy gò quá mức, đôi chân khẳng khiu, tỷ lệ đầu và thân người mất cân đối.

Lý Nhược Đồng giảm cân quá mức-1Lý Nhược Đồng giảm cân quá mức-2Lý Nhược Đồng giảm cân quá mức-3
Ngoại hình gầy báo động của Lý Nhược Đồng. Ảnh: Sina.

Trang 163 cho rằng Lý Nhược Đồng chăm tập luyện thể thao, nhưng cơ thể cô không mang đến cảm giác khỏe mạnh, có sức sống. Thậm chí nữ nghệ sĩ bị đánh giá đang giảm cân mất kiểm soát. Hiện tại, ngôi sao Hong Kong nặng dưới 40 kg, cao 1,66 m.

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên Long Bát Bộ, Võ Đang, Đại Tống Truyền Kỳ, Dương Môn Nữ Tướng... Năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Vài năm trở lại đây, Lý Nhược Đồng thỉnh thoảng làm khách mời trong các phim truyền hình như Trần Tình Lệnh, Đấu Phá Thương Khung... Vai diễn của cô đều gây ấn tượng với khán giả.

Thời gian còn lại, Lý Nhược Đồng tận hưởng cuộc sống riêng, làm từ thiện. Cô thích tập gym và chụp các bộ ảnh với phong cách khác nhau. Nhờ chịu khó thay đổi hình ảnh, Lý Nhược Đồng vẫn được công chúng quan tâm dù không có nhiều tác phẩm mới.

Vừa qua, Lý Nhược Đồng tham gia phim Thả Thí Thiên Hạ. Cô đóng vai phụ Bách Lý hoàng hậu mưu mô, xảo trá.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-nhuoc-dong-giam-can-qua-muc-post1316086.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao