Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh khoe ngực gợi cảm ở tuổi 46

Dù đã 24 năm trôi qua kể từ khi "Thần điêu đại hiệp" phát sóng, Lý Nhược Đồng vẫn rất xinh đẹp.

Mới đây, Lý Nhược Đồng đã chia sẻ một clip hậu trường chụp ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều khen ngợi khi sở hữu ngoại hình tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 46. Đây cũng là lần đầu tiên các fans của "Cô Long" được thấy thần tượng diện váy xẻ sâu khoe ngực táo bạo.


Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Lý Nhược Đồng.

Có thể nhận thấy, khuôn mặt và vóc dáng của Lý Nhược Đồng không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Thần thái và khí chất của cô khiến nhiều người không thể quên được nàng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Chính nhà văn Kim Dung từng phát biểu rằng, nữ diễn viên Hong Kong là Cô Cô sát với nguyên tác nhất từ trước đến giờ.

Lý Nhược Đồng sinh ngày 16 tháng 8 năm 1973, là người con thứ 7 trong một gia đình có 10 anh chị em. Từ bé đã xinh xắn nên hàng xóm gọi họ Lý là Thất tiên nữ.

Năm 1992, khi đang làm tiếp viên hàng không của hãng Cathay Pacific, tình cờ cô được một công ty quảng cáo mời đóng một đoạn phim ngắn. Được đạo diễn Từ Khắc để ý, người đẹp được mời tham gia bộ phim Yêu thú đô thị.

Sau đó, cô lần lượt xuất hiện trong các phim cổ trang. Nhờ có khuôn mặt rất phù hợp với tạo hình xưa, nên cô được mệnh danh là "Mỹ nhân cổ trang". Vai diễn thành công nhất của Lý Nhược Đồng trên màn ảnh là Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Suốt 22 năm qua, vai diễn này của người đẹp vẫn luôn được xem là kinh điển nhất trong lịch sử.

Sau đó, nữ diễn viên còn gây chú ý với vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 1997. Vào những năm tháng thanh xuân, Lý Nhược Đồng từng khiến bao khán giả ngây ngất bởi vẻ thanh tú, đôi mắt trong veo, thoáng chút u buồn.

Thành danh trong sự nghiệp nhưng Lý Nhược Đồng lại không mấy suôn sẻ trên đường tình cảm. Chuyện tình của cô với đại gia Quách Ứng Tuyền có cái kết buồn.

Đã có thời gian, ngôi sao Hong Kong rơi vào trạng thái trầm uất vì chuyện tình cảm. Tuy nhiên, người đẹp sau đó đã nỗ lực vượt qua cú sốc và trở lại với hình tượng mạnh mẽ hơn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất