Lý Nhược Đồng lộ vẻ kém sắc ở ảnh không chỉnh sửa

Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của Lý Nhược Đồng gây bàn tán trên mạng xã hội.

Ngày 22/6, Sohu đưa tin mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh không qua chỉnh sửa của nữ diễn viên Lý Nhược Đồng. Trong ảnh, cô xuất hiện với gương mặt mộc, không chút son phấn. Chính điều này để lộ vẻ ngoài kém sắc hơn so với lúc được trang điểm kỹ lưỡng của nàng "Tiểu Long Nữ".

Sự khác biệt giữa ảnh trước và sau khi make up, cũng như can thiệp công nghệ kỹ thuật của Lý Nhược Đồng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Phần lớn cư dân mạng đều nhận xét mặt mộc của sao nữ 47 tuổi kém săn chắc, nước da không được trắng mịn khiến gương mặt trở nên già dặn hơn.

Lý Nhược Đồng lộ vẻ kém sắc ở ảnh không chỉnh sửa-1
Gương mặt mộc lộ dấu vết lão hóa của Lý Nhược Đồng.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng năm nay đã bước sang tuổi 47 nhưng vẫn được ca ngợi nhờ nhan sắc trẻ hơn tuổi. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe thân hình 6 múi bụng thon gọn khiến công chúng trầm trồ.

Chính vì thế, khi những hình ảnh mặt mộc của cô bị tung ra và thu về phản hồi tiêu cực, người hâm mộ của nữ diễn viên cho rằng ở ngưỡng tuổi của Lý Nhược Đồng lão hóa là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, việc sao nữ 7X can thiệp kỹ thuật hay trang điểm kỹ để hoàn hảo hơn khi lên hình là điều bình thường, không đáng để hứng chịu chỉ trích.

Lý Nhược Đồng lộ vẻ kém sắc ở ảnh không chỉnh sửa-2
Eo thon, dáng đẹp của Lý Nhược Đồng ở tuổi 47.

Vài năm qua, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng nhờ đời tư ít scandal và nhan sắc không tuổi, bất chấp thời gian.

Hiện, Lý Nhược Đồng chỉ tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc trẻ trung và khả năng diễn xuất đa dạng, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, dù không có nhiều đất diễn.

Có sự nghiệp diễn xuất thành công, song người đẹp Thần điêu đại hiệp lại lận đận đường tình duyên. Cách đây không lâu, Lý Nhược Đồng thổ lộ niềm mong mỏi lớn nhất của nữ diễn viên lúc này là tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của cô để nương tựa.

Theo QQ, nữ diễn viên gần đây đã tìm được người phù hợp để phát triển tình cảm, nhưng tạm chưa công bố với công chúng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-nhuoc-dong-lo-ve-kem-sac-o-anh-khong-chinh-sua-post1098592.html?fbclid=IwAR2h18PGnDpXlav3evhnJQUy8EIZ8QVgpmfnMP4Va8Z3-c5oBG_5sd6I3fU

Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao