Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh ngủ trên dây của Tiểu Long Nữ

Lý Nhược Đồng chào đón tuổi 56 bằng cách tái hiện cảnh kinh điển của phim "Thần Điêu Đại Hiệp". Nàng Tiểu Long Nữ được khen ngợi dẻo dai, trẻ trung hơn tuổi.

Theo Sina, Lý Nhược Đồng bước sang tuổi 56 vào ngày 16/8. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng kỷ niệm ngày sinh bằng cách hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995. Tuy nhiên, thay vì ngủ trên dây thừng, cô thực hiện các động tác yoga đẹp mắt, thể hiện sự dẻo dai, săn chắc.

"Ngày đặc biệt, tôi hoàn thành một tâm nguyện, kiêu ngạo nói với các bạn rằng: 27 năm trước Tiểu Long Nữ có kungfu ngủ trên dây thừng, 56 tuổi Cô Cô cũng có thể nhé", Lý Nhược Đồng viết.

Nữ diễn viên cho biết cô không sợ già, chỉ sợ sống mà không có mục đích, giậm chân tại chỗ không tiến lên. Cô cảm thấy biết ơn vì bản thân vẫn luôn năng động, tràn đầy sức sống ở tuổi ngũ tuần.

"Mỗi khi đến sinh nhật, mọi người đều hỏi tôi 'có sợ già không?', video này chính là câu trả lời của tôi", minh tinh Thần Điêu Đại Hiệp chia sẻ thêm.

Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh ngủ trên dây của Tiểu Long Nữ-1

Lý Nhược Đồng được khen ngợi dẻo dai, sắc vóc trẻ trung trong loạt ảnh mới.

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên Long Bát Bộ, Võ Đang... Năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Vài năm trở lại đây, Lý Nhược Đồng thỉnh thoảng làm khách mời trong các phim truyền hình như Trần Tình Lệnh, Đấu Phá Thương Khung... Vai diễn của cô đều gây ấn tượng với khán giả.

Mới đây, Lý Nhược Đồng gây ấn tượng mạnh khi vào vai Bách Lý hoàng hậu, mẹ Phong Lan Tức (Dương Dương đóng) trong dự án cổ trang Thả Thí Thiên Hạ. Bà là người mưu mô, xảo trá, luôn muốn triệt hạ những kẻ cản trở con trai lên ngôi. Khi Lý Nhược Đồng khoác lên bộ trang phục vương phi, khí chất vương giả, quyền lực của nhân vật được thể hiện rõ nét.

Khán giả khẳng định Lý Nhược Đồng đã thành công xây dựng nhân vật phản diện ấn tượng, dù đất diễn không nhiều. Thậm chí, diễn xuất của Lý Nhược Đồng còn được đánh giá cao hơn nữ chính Bạch Phong Tịch do Triệu Lộ Tư thể hiện.

Lý Nhược Đồng tái hiện cảnh ngủ trên dây của Tiểu Long Nữ-2
Diễn xuất của Lý Nhược Đồng vẫn được khán giả yêu thích.

Thời gian còn lại, Lý Nhược Đồng tận hưởng cuộc sống riêng, làm từ thiện. Cô thích tập gym và chụp các bộ ảnh với phong cách khác nhau. Nhờ chịu khó thay đổi hình ảnh, Lý Nhược Đồng vẫn được công chúng quan tâm dù không có nhiều tác phẩm mới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-nhuoc-dong-tai-hien-canh-ngu-tren-day-cua-tieu-long-nu-post1346216.html?fbclid=IwAR3O9raD2VqXdE8t591dFqpole73LuJPWItPQPfjXNBACrHKhJ5LryMsSFA

Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất