Lý Quí Khánh khẳng định: 'Hà Hồ không gặp Lệ Quyên vì hai người không hợp phong thủy'

Lý Quí Khánh cũng đồng thời lên tiếng về mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với Minh Hằng, Maya, Thanh Hằng... giữa bão ồn ào chèn ép ở ghế nóng giám khảo The Face.



Giữa thời điểm scandal Minh Hằng công khai bị Hồ Ngọc Hà chèn ép đến mức phải rời ghế nóng The Face còn đang nóng sình sịch thì mới đây, thông tin mối quan hệ thân thiết giữa nữ hoàng giải trí và nhóm "chị em bạn dì" đã đường ai nấy bước càng khiến hình ảnh Hà Hồ thêm phần màu xám. 

Trong tâm bão, Hà Hồ chọn cách im lặng. Ngược lại, người em thân thiết của cô - nhà thiết kế Lý Quí Khánh -  công khai lên tiếng trên trang cá nhân với hơn 200.000 người theo dõi.

 


Lý Quí Khánh lên tiếng thanh minh giúp Hà Hồ
 

Theo đó, nhà thiết kế họ Lý khẳng định mối quan hệ của Hà Hồ với Minh Hằng là "chưa bao giờ thân": "Tôi quen biết Hồ Ngọc Hà 11 năm và chơi thân 5 năm gần đây nên rất hiểu chị. Giữa chị Hà và Minh Hằng thì chưa bao giờ thân, chưa bao giờ ghét", họ Lý viết.
 


Khoảnh khắc thân thiết của Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà

Đứng ở vị trí bênh vực đàn chị, cậu em Hồ Ngọc Hà thậm chí còn vô cùng thắc mắc về những giọt nước mắt tức tưởi của Minh Hằng khi cô khóc trên sóng trực tiếp: "Tôi không hiểu và chưa hiểu vì sao hôm phỏng vấn bạn ấy lại khóc. Tôi chỉ khóc khi đi đám ma hoặc khóc vì thất tình, chứ không khóc khi có chuyện với Next Top Model". Trước đó, Lý Quý Khánh chính là giám khảo trong show truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2016.


Lý Quí Khánh phân về những giọt nước mắt của Minh Hằng

Khẳng định mối quan hệ Hà Hồ - Minh Hằng chưa bao giờ ngọt ngào như nhiều người lầm tưởng, Lý Quí Khánh đồng thời cũng bật mí thêm về tình chị em thân thiết của nữ hoàng giải trí và siêu mẫu Thanh Hằng. "Hai chị luôn quý và tôn trọng nhau. Còn mối quan hệ riêng của từng người, cả hai không quan tâm", nhà thiết kế họ Lý nói rõ.
 


Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng luôn yêu quý và tôn trọng nhau

Nói về mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với nữ ca sĩ Lệ Quyên, Lý Quý Khánh khẳng định, "với chị Lệ Quyên, hai người không hợp phong thủy nên bớt gặp nhau để làm ăn nên" dù trên thực tế, hai nữ ca sĩ này có không ít lần sóng gió vì vạ miệng. Còn nhớ cách đây khoảng 1 tháng, trong cuộc gặp gỡ với báo chí, Lệ Quyên từng khiến showbiz nổi sóng khi tuyên bố: "Dại nhất là làm người thứ ba. Trưởng thành mà làm người thứ ba, điều đó thật khó tha thứ".

Ai cũng biết Hà Hồ là người chen vào giữa mối quan hệ vợ chồng của đại gia Khoa Kim Cương và vợ. Lời tuyên bố của Lệ Quyên theo đó đã được cho là nhắm vào Hà Hồ khi mối quan hệ của hai người đã được nam ca sĩ Mr Đàm xác nhận là "cơm không lành, canh chẳng ngọt" từ lâu.

Với nữ ca sĩ Maya - người từng một thời được đồn là "đào đẹp" của đại gia kim cương với rất nhiều câu chuyện không đẹp liên quan tới Hà Hồ sau đó, Lý Quí Khánh cho biết: "Chị Hà và Maya chưa bao giờ có liên quan".

Để khẳng định Hà Hồ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với rất nhiều đối tác, bạn bè cả trai lẫn gái trong showbiz, Lý Quí Khánh điểm mặt khá nhiều cái tên như make-up Nguyễn Háo Mộng Hùng, người mẫu Thanh Hằng, nam ca sĩ Quang Vinh... Tuy nhiên hầu hết người trong số những cái tên được coi là thân tình với Hà Hồ đã chọn cách im lặng. Chỉ có Thanh Hằng sau khi được Lý Quý Khánh chủ động khơi gợi lên tiếng, đã nói một câu rất xã giao và nhiều ẩn ý: "Giữ giới hạn chừng mực, sống sẽ vui".


Hà Hồ và Lệ Quyên: "Không hợp phong thủy nên bớt gặp nhau để làm ăn"


"Hồ Ngọc Hà và Maya chưa bao giờ có liên quan"


Trước khi nói rõ về từng mối quan hệ của Hà Hồ và các chị em bạn dì, Lý Quí Khánh cũng chia sẻ sự hiểu biết của mình về người mà anh yêu mến: "Tất cả mối quan hệ của Hà Hồ đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá?  Trên đời này, có những người hay bị người khác 'chơi'  có hai nghĩa. Thứ nhất, nhảy vào chơi, chơi xong nhảy ra. Thứ hai, chơi xấu - tự xấu hổ rồi tàng hình. Khánh không bênh chị Hà nhưng hãy tỉnh táo để xét các phía".


Sau khi được Lý Quí Khánh tag tên, Thanh Hằng lên tiếng: "Giữ giới hạn chừng mực sống sẽ vui"
 

Sự việc bắt đầu từ chiều qua 19/4, khi Minh Hằng khóc nức nở trên sóng trực tiếp trong lúc chia sẻ về việc cô bị chèn ép phải rời khỏi ghế nóng The Face. Theo đó, nữ ca sĩ một cách rất công khai đã đưa ra những dẫn chứng ám chỉ nữ hoàng giải trí Hà Hồ chính là người làm việc này. 
 


Minh Hằng khóc nức nở khi được hỏi '"ồ Ngọc Hà đã chèn ép đến mức phải rời ghế nóng The Face?"
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-qui-khanh-khang-dinh-ha-ho-khong-gap-le-quyen-vi-hai-nguoi-khong-hop-phong-thuy-n-117571.html

Hà Hồ Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất