Lý Quí Khánh lên tiếng khi bị tố 'gài' bà hoàng thời trang Singapore mặc váy cũ của Hồ Ngọc Hà

"Sao khách tôi mời về, chọn chiếc đầm cô ấy thích, ai ép hồi nào, rồi tự nhiên nói mặc đồ cũ. Kỳ khôi...", Lý Quí Khánh lên tiếng mới đây.

Tối 8/1, show diễn thời trang "mở hàng" năm 2019 của NTK Lý Quí Khánh đã diễn ra tại TP HCM.

Khi những ồn ào bên lề như book show người mẫu Minh Triệu quá gấp hay sắp xếp sai vai trò của cựu mẫu Xuân Lan vẫn còn nguyên sức nóng, sự kiện thời trang của nhà thiết kế họ Lý lại tiếp tục vướng tai tiếng khi trang phục của khách mời đặc biệt bị mang ra bàn tán.

Ngoài dàn người đẹp nổi tiếng trong showbiz, show diễn của NTK Lý Quí Khánh còn có sự xuất hiện của "bà hoàng thời trang" gốc Singapore - Jamie Chua. Đây là mỹ nhân được biết đến là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới.

Lý Quí Khánh lên tiếng khi bị tố gài bà hoàng thời trang Singapore mặc váy cũ của Hồ Ngọc Hà-1

Được biết tham gia sự kiện tối qua, Jamie Chua diện một thiết kế được Lý Quí Khánh gửi tặng từ trước. Khi hình ảnh "bà hoàng thời trang" gốc Singapore phủ sóng truyền thông, nhiều người đã nhận ra mẫu váy này từng được Hồ Ngọc Hà - người chị thân thiết với Lý Quí Khánh mặc trước đó.

Sự trùng hợp đã khiến Lý Quí Khánh bị cho rằng "cố tình làm như vậy để thu hút truyền thông", thậm chí nhiều người nói NTK này đang chơi chiêu để đánh bóng tên tuổi cho người chị Hồ Ngọc Hà.

"Tội cho cô gái đó, váy đóng hộp gửi đến mà cô nào biết mình là công cụ chạy PR", một cư dân mạng bình luận. Ý kiến khác lại cho hay: "Ngày mai mới có bài Jamie Chua và Hồ Ngọc Hà đụng hàng trong thiết kế của Lý Quí Khánh"...

Lý Quí Khánh lên tiếng khi bị tố gài bà hoàng thời trang Singapore mặc váy cũ của Hồ Ngọc Hà-2

Đối diện với ý kiến đa chiều, NTK Lý Quí Khánh mới đây đã có lời giải thích. Họ Lý cho biết, chiếc váy mà khách mời Jamie Chua mặc trong show tối qua "đụng hàng" với Hồ Ngọc Hà là do chính cô chọn chứ không có chuyện anh cố tình tạo sự cố "đụng hàng" như đồn đoán.

"Sao khách tôi mời về, chọn chiếc đầm cô ấy thích, ai ép hồi nào, rồi tự nhiên nói mặc đồ cũ. Kỳ khôi...", Lý Quí Khánh phân trần.

Lý Quí Khánh lên tiếng khi bị tố gài bà hoàng thời trang Singapore mặc váy cũ của Hồ Ngọc Hà-3

Trước đó, dù chưa mở màn nhưng show diễn thời trang của NTK Lý Quí Khánh đã chiếm sóng làng giải trí với những ồn ào bên lề. Câu chuyện là dù ca thán mất cả tháng trời chuẩn bị cho show diễn đầu năm, nhưng tới vài ngày gần đây phía Lý Quí Khánh mới nhớ ra chưa mời đủ người mẫu trình diễn.

Để kịp tiến độ công việc, NTK họ Lý đã mới người mẫu Minh Triệu. Tuy nhiên, việc book show đường đột từ phía Lý Quí Khánh đã khiến Minh Triệu cảm thấy bị thiếu tôn trọng.

Lý Quí Khánh lên tiếng khi bị tố gài bà hoàng thời trang Singapore mặc váy cũ của Hồ Ngọc Hà-4

Chia sẻ của Minh Triệu sau đó nhận được sự đồng cảm từ đàn chị Xuân Lan - cựu mẫu đình đám làng thời trang trong nước.

Dẫn link bài viết nói về sự việc, Xuân Lan than thở nỗi buồn khi chính bản thân cũng rơi vào tình huống tương tự: "Cười buồn Minh Triệu ơi, chắc tại chị. Vì chị cũng đang trong tâm trạng bị đặt sai vị trí đến mức mình thấy không được tôn trọng luôn... Tự hỏi vị trí của mình trong mắt người khác là gì?".

Lý Quí Khánh lên tiếng khi bị tố gài bà hoàng thời trang Singapore mặc váy cũ của Hồ Ngọc Hà-5

Dù Xuân Lan không chỉ đích danh ai hay show diễn cụ thể nào trong những bình luận, tuy nhiên nhiều người hoài nghi cô đang thể hiện sự khó chịu khi cũng giống như Minh Triệu - không nhận được sự tôn trọng trước thềm show diễn của NTK Lý Quí Khánh.

"Minh Triệu à, chị thì không đi diễn nữa lâu rồi. Được mời làm khách ra diễn một bộ đặc biệt bất ngờ. Chờ mãi không thấy thiệp mời, rồi bạn trợ lý của học trò chị nhắn lịch tập và make-up. Tiếp theo, học trò gọi cho chị nói là vì anh ấy bận quá nên anh nhờ em quản lý chị luôn. Chị biến thành model. Học trò chị thành chỉ đạo và quản lý chị. Chị hoang mang quá luôn em ạ", Xuân Lan than thở.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-qui-khanh-bi-to-cho-khach-moi-mac-vay-cu-cua-ho-ngoc-ha-n-173674.html

Xuân Lan Lý Quí Khánh Minh Triệu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất