Lý Thấm giả trai thất bại, thủ phạm là một món đồ nhỏ xíu

Lý Thấm vừa ghi tên vào danh sách nữ diễn viên hóa nam nhi thất bại trên màn ảnh. Cô mắc lỗi giống hệt các mỹ nhân Hoa ngữ khác.

Màn ảnh Hoa ngữ từng phải chứng kiến những màn cải trang thành nam nhi thiếu thuyết phục. Mới đây Lý Thấm tiếp tục là mỹ nhân khiến người xem phải phì cười khi nhìn thấy hình ảnh giả trai.

Lý Thấm giả trai thất bại, thủ phạm là một món đồ nhỏ xíu-1

Cụ thể hình ảnh mới của Lý Thấm trên phim trường Thỉnh Quân được lan truyền trên mạng. Nhìn cô chẳng giống đàn ông vì đôi lông mày được tỉa hết sức nữ tính.

Chưa kể bộ ria mép vô cùng "giả trân", khiến khán giả nhớ đến các nữ diễn viên khác khi giả nam cũng có bộ râu kỳ khôi và không kém phần kinh dị như vậy.

Lý Thấm giả trai thất bại, thủ phạm là một món đồ nhỏ xíu-2
Đỉnh cao giả trân gọi tên Triệu Lệ Dĩnh. Nam nhi nào vừa có ria mép vừa có phấn mắt tím thế này?Lý Thấm giả trai thất bại, thủ phạm là một món đồ nhỏ xíu-3
Angelababy trong "Vân Trung Ca" gây cười khi khuôn mặt vẫn để lộ lớp trang điểm nữ tính, thêm bộ ria mép khó coi hết sức.
Lý Thấm giả trai thất bại, thủ phạm là một món đồ nhỏ xíu-4
Khán giả từng tỏ thái độ không hài lòng trước hình ảnh giả trai của Đường Yên trong "Cẩm Tú Vị Ương".
Lý Thấm giả trai thất bại, thủ phạm là một món đồ nhỏ xíu-5
Dù không có râu nhưng khuôn mặt trang điểm kĩ làm khán giả hoàn toàn quên mất nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Nghìn Lẻ Một Đêm" đang phải giả nam.
Lý Thấm giả trai thất bại, thủ phạm là một món đồ nhỏ xíu-6
Trường hợp Cảnh Điềm cũng tương tự. Dù tạo hình công tử nhưng nữ diễn viên lại để đôi mắt to quá khổ, trang điểm kĩ càng cùng son môi bóng bẩy.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tham-gia-trai-that-bai-thu-pham-la-mot-mon-do-nho-xiu-n-287043.html

Lý Thấm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao