Hàm Hương của 'Như Ý truyện': Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm

Đảm nhận vai Hương Phi trong "Hậu cung Như Ý truyện", Lý Thấm là một trong những cái tên được công chúng quan tâm. Bên cạnh nhan sắc rực rỡ, cô còn được nhắc đến nhiều với chuyện tình cùng 2 mỹ nam là Dương Dương và Lý Dịch Phong.

Trong Hậu cung Như Ý truyện, Hàn Hương Kiến là mỹ nữ của Hàn bộ ở Thiên Sơn Do có mùi hương cây táo đặc biệt, nên có biệt danh là Hương phi. Về sau nàng bị Triệu Huệ bắt, dâng cho Càn Long.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-1

Nàng được mô tả là hậu cung đệ nhât mỹ nhân, được Càn Long sủng ái và thiên vị. Không thích tranh sủng, không muốn mang thai con của Hoàng đế nên nàng tự nguyện uống thuốc vô sinh. Trước mặt hoàng đế, nàng luôn đối đáp ngay thẳng.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-2

Đảm nhận vai Hương Phi trong Hậu cung Như Ý truyện, Lý Thấm là một trong những cái tên được công chúng quan tâm. Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá là ngôi sao triển vọng của màn ảnh Trung Quốc. 

Sự nghiệp lận đận

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-3
Lý Thấm là một trong số ít nữ diễn viên sở hữu cả tài lẫn sắc.

Sinh năm 1990, Lý Thấm theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tình cờ lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn Tân Hồng lâu mộng, cô được giao cho vai diễn Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu.

Khi Tân Hồng Lâu Mộng phát sóng năm 2010, diễn xuất của Lý Thấm trong vai Tiết Bảo Thoa giành nhiều khen ngợi của khán giả. Vai diễn này cũng mang về cho người đẹp giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Nam Phương Thịnh Điển.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-4

Được đông đảo khán giả biết đến, hợp đồng phim cũng tìm tới cô tới tấp. Lý Thấm được chọn tham gia nhiều dự án như Cuộc sống rực rỡ, Thiên kim trở về, Nếu như yêu, Cực phẩm tân nương, Hạnh phúc trở về...

Tuy nhiên, dù đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc. Các vai diễn của cô trong giai đoạn này bị chê nhạt, một màu. Khi phim kết thúc, khán giả cũng quên ngay bộ phim và vai diễn của Lý Thấm.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-5
Dù có 10 năm trong nghề nhưng tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt.

Bước ngoặt với "Sở Kiều truyện"

Năm 2017, tên tuổi Lý Thấm trở nên hot hơn bao giờ hết nhờ cơn sốt mang tên Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện. Trong phim, dù chỉ thể hiện vai thứ chính Nguyên Thuần nhưng người đẹp vẫn giành thiện cảm của đông đảo khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-6

Nguyên Thuần (Lý Thấm) vốn là công chúa của Đại Ngụy. Sống trong nhung lụa từ bé, Nguyên Thuần là một cô gái ngây thơ, đơn giản và lương thiện. Đem lòng yêu Yến Tuân - thế tử Yến Bắc, dù biết không được đáp lại nhưng cô vẫn nhất mực chung tình. Cô đã cầu xin phụ hoàng ban hôn cho mình với Yến Tuân để nhằm xoa dịu căng thẳng giữa hai nước.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-7

Ngờ đâu, Hoàng đế Đại Ngụy ngoài mặt đồng ý nhưng trong lòng lại toan tính sẽ giết chết phò mã. Thế nhưng vì muốn trả mối thù cách đây 3 năm, Yến Tuân đã tạo phản Đại Ngụy đúng vào ngày đại hôn. Chỉ trong chớp mắt, thành Trường An nhuốm màu máu tươi, người chết khắp nơi.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-8

Trên đường đi áp giải, Nguyên Thuần đã bị đám lính của Yến Bắc cưỡng hiếp ngay trước mặt anh trai. Yêu mà không được đền đáp, từ công chúa ngây thơ, cao quý, Nguyên Thuần ngày càng trở nên mưu mô nham hiểm.

Ở phần đầu của phim, Lý Thấm đã lột tả rất thành công vẻ nhí nhảnh, tinh quái và trong sáng của nhân vật Nguyên Thuần. Cuối phim, người đẹp cũng khắc họa rất tốt những phân cảnh khi nhân vật Nguyên Thuần hóa ác nữ.

Mỹ nhân khiến 2 nam thần Hoa ngữ mê mẩn

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-9

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-10
Vẻ đẹp mong manh của Lý Thấm

Gặp gỡ và quen biết nhau trong dự án Tân Hồng Lâu Mộng, Lý Thấm và cả Dương Dương đều chạm ngõ nghiệp diễn qua bộ phim đầu tiên này. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết, bởi độ tuổi gần bằng nhau, lại cùng là những diễn viên mới, đang thử sức với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-11

Theo nhiều nguồn tin cho biết, cả 2 thực sự đã hẹn hò trong khoảng thời gian năm 2009. Thế nhưng, chưa một lần nào, Dương Dương và Lý Thấm công khai khiến công chúng vẫn luôn đặt dấu hỏi lớn cho đoạn tình cảm này của hai người.

Lý Dịch Phong và Lý Thấm từng trở thành cặp đôi hoàn hảo trong bộ phim Thiên kim trở lại. Chuyện tình đẹp như cổ tích ấy đã khiến các fan không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết giữa họ ngoài đời thực.

Hàm Hương của Như Ý truyện: Mỹ nhân tài sắc từng khiến Dương Dương và Lý Dịch Phong say đắm-12

Thêm vào đó, các nhân viên trong trường quay tiết lộ Lý Dịch Phong và Lý Thấm dành cho nhau những tình cảm thân thiết trên mức đồng nghiệp. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tham-ham-huong-tai-sac-trong-hau-cung-nhu-y-truyen-n-165121.html

Lý Thấm hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất