Lý Thần - Phạm Băng Băng kỷ niệm 2 năm bên nhau bằng ngàn lời ngôn tình

Lý Thần đã có những lời chia sẻ ngọt ngào gửi đến bạn gái nhân kỷ niệm 2 năm ngày chính thức công khai hẹn hò.



Sau hai năm công khai tình cảm, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu ngoại hình xứng đôi, cả hai còn sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến không ít người ngưỡng mộ.

 

 

Trưa ngày 29/5, Lý Thần đăng tải lời chia sẻ ngọt ngào gửi tới bạn gái Phạm Băng Băng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày công khai hẹn hò: "Gió đầu mùa Bắc Kinh thôi, mát mẻ dễ chịu, anh nhớ tới bãi biển Cannes ngày ấy, chúng ta sánh vai đi dưới ánh nắng mặt trời. Bốn mùa khiến người ta yêu thích, tuần hoàn, chậm rãi đến.

Thời gian trôi qua, duy chỉ có tình yêu ở lại, cảm ơn em đã đến bên anh. Chúng ta một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, tiếp tục hạnh phúc nhìn về tương lai".

Lời nhắn nhủ ngọt ngào đầy tình cảm của Lý Thần đã nhận được không ít lời khen ngợi của cư dân mạng bởi những gì anh thể hiện đều là hình ảnh một người đàn ông ngọt ngào, lãng mạn và biết quan tâm tới bạn gái. Dù hiện tại Phạm Băng Băng đang tham dự Liên hoan phim Cannes, song cặp đôi vẫn thường xuyên gọi điện facetime cho nhau dù chênh lệch múi giờ.


Bức ảnh mới nhất được Lý Thần chia sẻ kèm dòng trạng thái lãng mạn

 

 


Hình ảnh cặp đôi ngọt ngào nắm tay đi dạo trước khi Liên hoan phim Cannes chính thức diễn ra



Phạm Băng Băng video call với bạn trai cho dù đã nửa đêm

Ngày 29/5/2015, Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng đăng tải bức ảnh đôi với dòng chia sẻ "Chúng tôi", như một lời công bố đang hẹn hò. Từ đó đến nay, trải qua hai năm đầy sóng gió, hai người vẫn hạnh phúc và thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Lý Thần và Phạm Băng Băng đều phủ nhận vì năm nay lịch trình quá bận rộn. Fan của cặp tình nhân ngôi sao này đang mong chờ một lễ cưới hoành tráng của thần tượng vào năm sau.


Bức ảnh công khai tình cảm của Lý Thần - Phạm Băng Băng


Những hình ảnh hạnh phúc trong 2 năm qua của Lý Thần - Băng Băng.

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-than-pham-bang-bang-ky-niem-2-nam-ben-nhau-bang-ngan-loi-ngon-tinh-n-120631.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao