Những mỹ nhân phim Trung nhìn mặt thấy ác đóng vai hiền chắc chả ai xem

Có một số mỹ nhân Hoa ngữ được sinh ra để đóng vai ác.

Có những mỹ nhân Hoa ngữ vốn dĩ chỉ hợp đóng vai ác, rảnh rỗi không làm gì lại bày mưu tính kế hại người khác. Thậm chí có cô khi chuyển qua đóng vai hiền thì vô cùng nhạt nhòa, phim cũng "flop" theo vô cùng dở khóc dở cười!

Trương Gia Nghê

Nhắc đến nữ diễn viên "chuyên trị" vai ác trên màn ảnh Hoa ngữ thì không thể thiếu Trương Gia Nghê. Từ Ngọc Thấu của Cung Tỏa Châu Liêm, sang Thuận tần của Diên Hi Công Lược và gần đây nhất là Vu Hoán của Thiên Cổ Quyết Trần, khán giả khó có thể nào chấp nhận Trương Gia Nghê đóng vai hiền được nữa. Những vai diễn của cô đa phần đều ác từ bên trong, có phong thái "trà xanh" ẩn sau vẻ đẹp động lòng người.

Những mỹ nhân phim Trung nhìn mặt thấy ác đóng vai hiền chắc chả ai xem-1

Lý Thuần

Lý Thuần đã có trong tay 2 vai diễn phản diện vô cùng kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Một là Nghê Mạn Thiên của Hoa Thiên Cốt, nữ phản diện đã hãm hại nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh không ít lần, còn là tác nhân chia cắt tình cảm của cô cùng Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa).

Hai là Lệnh phi Vệ Yến Uyển của Như Ý Truyện, cũng tương kế tựu kế để hãm hại nhiều phi tần, đẩy Như Ý đến cảnh uyên ương chia cắt với Càn Long. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng là đủ để Lý Thuần trở thành gương mặt "đáng ghét", không đóng vai ác không được của phim Trung.

Những mỹ nhân phim Trung nhìn mặt thấy ác đóng vai hiền chắc chả ai xem-2

Chúc Tự Đan

Vừa qua, Chúc Tự Đan đã thử sức với vai chính diện hiền lành trong Ngộ Long nhưng thất bại tràn trề. Bên cạnh diễn xuất "đơ như cây cơ" của Vương Hạc Đệ thì lý do còn ở sự thay đổi khó gây thiện cảm của Chúc Tự Đan.

Suốt sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1992 nổi tiếng với hàng loạt vai ác như trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký,... đến mức nhiều khán giả chỉ cần nhìn mặt Chúc Tự Đan là thấy run rẩy.

Những mỹ nhân phim Trung nhìn mặt thấy ác đóng vai hiền chắc chả ai xem-3


.

Dương Tuyết

Với vai diễn Giang Ngọc Yến trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Dương Tuyết đã được tung hô với danh xưng "nữ phản diện đặc sắc nhất màn ảnh". Khí chất khi "hắc hóa" của Dương Tuyết năm nào lấn át cả hào quang của nữ chính Phạm Băng Băng, khiến khán giả vừa ghét vừa yêu.

Dù có sự nghiệp phim ảnh im lìm và ngắn ngủi nhưng hễ nhớ đến Dương Tuyết, khán giả chỉ nghĩ ngay đến Giang Ngọc Yến độc ác, "tâm cơ" nhưng cũng đáng thương năm nào.

Những mỹ nhân phim Trung nhìn mặt thấy ác đóng vai hiền chắc chả ai xem-4Những mỹ nhân phim Trung nhìn mặt thấy ác đóng vai hiền chắc chả ai xem-5

Theo Tỏ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/may-my-nhan-phim-trung-nay-nhin-mat-da-thay-ac-khong-ai-bang-xin-loi-chu-dong-vai-hien-chac-cha-ai-xem-220212811235141519.htm

Sao Hoa Ngữ Trương Gia Nghê chúc tự đan lý thuần

Tin tức mới nhất