Lý Tiểu Lộ bất ngờ khởi kiện phía tung tin ngoại tình sau đúng 1 tháng scandal nổ ra

Cuối cùng, sau bao ngày im hơi lặng tiếng, động thái mới của Lý Tiểu Lộ khiến ai cũng phải bất ngờ.

Hàng loạt các tờ báo lớn nhất xứ Trung đều đăng tin nóng hổi: Lý Tiểu Lộ đâm đơn kiện người đã tung loạt thông tin đặt điều, bôi nhọ danh dự của cô. Đây là thông tin gây sốc, bởi trước đó, với lá thư của Giả Nãi Lượng cũng như động thái của hai bên trong suốt 1 tháng qua, dường như tất cả đã ngã ngũ và cho rằng Lý Tiểu Lộ đã ngoại tình với PGone - rapper kém cô 13 tuổi.

Lý Tiểu Lộ bất ngờ khởi kiện phía tung tin ngoại tình sau đúng 1 tháng scandal nổ ra-1

Thông qua Studio làm việc của mình, phía Lý Tiểu Lộ cho biết bản thân nữ diễn viên đã vấp phải "bạo lực mạng" khủng khiếp, ảnh hưởng tới tên tuổi và người thân nghiêm trọng. Hiện tại, phía nữ diễn viên đang thu thập bằng chứng và quyết theo đuổi vụ việc đến cùng.

Lý Tiểu Lộ bất ngờ khởi kiện phía tung tin ngoại tình sau đúng 1 tháng scandal nổ ra-2
Thông báo từ phía Studio của Lý Tiểu Lộ
Lý Tiểu Lộ bất ngờ khởi kiện phía tung tin ngoại tình sau đúng 1 tháng scandal nổ ra-3
Phía nữ diễn viên quyết theo đuổi đến cùng vụ kiện

Như đã biết, vào ngày 31/12 vừa qua, paparazzi xứ Trung tung bằng chứng clip Lý Tiểu Lộ cùng PGone qua lại thân mật, thậm chí qua đêm tại nhà nhau, trong khi Giả Nãi Lượng ở nhà livestream "hồn nhiên" nói rằng vợ đi làm tóc. Dù rằng cả 3 phủ nhận tin đồn ngoại tình, song netizen đã "bới tung" mọi ngóc ngách để tìm ra bằng chứng. Cực chẳng đã, sự việc ngày càng vỡ lở, Giả Nãi Lượng viết tâm thư ngụ ý thừa nhận vợ ngoại tình, mong rằng các bên liên quan hãy cho gia đình một không gian riêng.

Theo Trí Thức Trẻ


lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất