'Người đẹp cắm sừng' Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mặt dày khi tung MV tái xuất showbiz

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi thấy Lý Tiểu Lộ cho ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại.

Chiều 11/11, Sina đưa tin ngôi sao nổi tiếng Lý Tiểu Lộ trở lại làng giải trí bằng một MV ca nhạc mới. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải video dance ca khúc có tên Pose lên mạng xã hội. Cô theo đuổi hình tượng hiphop cá tính cùng những vũ đạo mạnh mẽ, không kém phần quyến rũ. 

Có thể nói phong cách và định hướng âm nhạc này là điều mà vợ cũ Giả Nãi Lượng đã muốn theo đuổi từ lâu. Trước đây, cô liên tục đăng tải những sản phẩm âm nhạc tương tự hoặc video dance cover lên mạng. 

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mặt dày khi tung MV tái xuất showbiz-1
Lý Tiểu Lộ trẻ trung, nổi bật giữa dàn vũ công

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mặt dày khi tung MV tái xuất showbiz-2


MV Pose - Lý Tiểu Lộ

Tuy nhiên ngay phía dưới MV, nhiều cư dân mạng vẫn để lại những bình luận tiêu cực, chỉ trích người đẹp.

"Cô ta vẫn mặt dày muốn quay lại showbiz sao", "Đã 38 tuổi nhưng vẫn thích theo style thiếu nữ mê hiphop", "Kỹ năng vẫn còn quá kém, cô ấy nên về rèn luyện thêm thì hơn"..., nhiều độc giả bình luận.

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mặt dày khi tung MV tái xuất showbiz-3Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mặt dày khi tung MV tái xuất showbiz-4Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích mặt dày khi tung MV tái xuất showbiz-5

Lý Tiểu Lộ từng là một trong những nữ diễn viên thực lực hàng đầu Cbiz. Với giải Ảnh hậu Kim Mã nhận được từ năm 16 tuổi, con đường sự nghiệp của mỹ nhân họ Lý luôn rộng mở, không gặp khó khăn.

Tuy nhiên, mọi thứ đã khép lại sau scandal cô ngoại tình cùng với rapper trẻ kém 13 tuổi PG One. Mới đây nhất, hình ảnh của Lý Tiểu Lộ bị xóa sạch khỏi lễ trao giải Kim Ưng dù trước đó cô từng đảm nhiệm vai trò "nữ thần" trong lễ trao giải danh giá này. 

Cách đây không lâu, có nhiều tin đồn cho hay Lý Tiểu Lộ đang rục rịch trở lại showbiz. Nữ diễn viên đã hạ giá cát-xê và liên lạc với các đạo diễn thân quen ngày xưa với mong muốn được tham gia các chương trình tạp kỹ.

Sau khi bị tẩy chay, thu nhập của cô phần lớn đến từ việc kinh doanh online. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao