Lý Tiểu Lộ bị chê cười vì dùng mỹ phẩm giá rẻ

Ngôi sao nổi tiếng một thời Lý Tiểu Lộ cho biết mỹ phẩm cô dùng chỉ có mức giá từ 80 cho đến 100 NDT.

Dù đã không hoạt động trong ngành giải trí khoảng 2 năm nay, song đời tư Lý Tiểu Lộ vẫn được cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ một video chăm sóc sắc đẹp lên mạng xã hội. Trong đó, ngôi sao nổi tiếng một thời chia sẻ cách dưỡng da cũng như bí quyết trang điểm của mình với người hâm mộ.

Đáng chú ý là trong đoạn video, Lý Tiểu Lộ cho biết cô thường xuyên sử dụng những đồ dùng mỹ phẩm có giá vô cùng bình dân, chỉ vào khoảng 80 - 100 NDT (khoảng 280.000 - 360.000 đồng).

Lý Tiểu Lộ bị chê cười vì dùng mỹ phẩm giá rẻ-1
Lý Tiểu Lộ bị chê cười vì dùng mỹ phẩm giá rẻ-2
Lý Tiểu Lộ chia sẻ bí quyết dưỡng da bằng sản phẩm giá rẻ

Các sản phẩm chăm sóc da ở mức giá này gần như tương đương với những sản phẩm mà các cô gái bình thường sử dụng.

Sau đó, người đẹp tiếp tục bôi một lớp kem lên mặt và tiết lộ: "Đây là hộp kem siêu đắt, có giá hơn 1.000 NDT (3,6 triệu đồng)". Trên thực tế mức giá 1.000 NDT với người bình thường là khá cao, tuy nhiên với một ngôi sao nổi tiếng như Lý Tiểu Lộ thì mức giá này không phải quá đắt.

Lý Tiểu Lộ bị chê cười vì dùng mỹ phẩm giá rẻ-3

Nhiều cư dân mạng bình luận dưới video hoài nghi cô đã cạn kiệt tài chính, đến mức phải sử dụng mỹ phẩm bình dân. Trong khi đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng Lý Tiểu Lộ đang diễn trò để tạo thiện cảm với mọi người, ngoài đời cô sẽ không dùng mỹ phẩm rẻ như vậy. 

Không chỉ mỹ phẩm, Lý Tiểu Lộ từng chia sẻ những phụ kiện trang sức cô thường đeo, hầu hết đều đến từ thương hiệu bình dân và có mức giá khoảng 200 NDT (720.000 đồng). 

Lý Tiểu Lộ bị chê cười vì dùng mỹ phẩm giá rẻ-4

Lý Tiểu Lộ từng được biết tới là tiểu thư xuất thân trong gia đình giàu có, sự nghiệp thăng hoa với thu nhập cao. Tuy nhiên sau bê bối ngoại tình, cô bị khán giả tẩy chay, thậm chí bị cấm sóng livestream bán hàng.

Mỹ nhân họ Lý từng xây dựng hình tượng khá giả khi thuê đến 4,5 người giúp việc trong nhà hay thường xuyên đi du lịch sang chảnh. 

Lý Tiểu Lộ bị chê cười vì dùng mỹ phẩm giá rẻ-5

Cách đây không lâu, có nguồn tin Lý Tiểu Lộ bị lừa mất 12 triệu NDT (gần 43 tỷ đồng) để tìm đường quay lại showbiz. Sau thông tin này, nhiều người thêm khẳng định có lẽ giờ đây cuộc sống của nữ diễn viên không quá khá giả như những gì cô thể hiện trên mạng xã hội.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-bi-che-cuoi-vi-dung-my-pham-gia-re-n-265940.html

lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất