Lý Tiểu Lộ bị chê giống 'dâm phụ' Phan Kim Liên trong tạo hình cổ trang

Thời gian gần đây, Lý Tiểu Lộ liên tục quay video biến hóa phong cách với tạo hình cổ trang cầu kỳ.

Thời điểm gần đây, Lý Tiểu Lộ liên tục đăng loạt video nhảy múa, thay đổi phong cách lên mạng xã hội. Trong những video mới, ngôi sao nổi tiếng một thời thay đổi phong cách với tạo hình cổ trang cầu kỳ, kĩ lưỡng từ trang phục cho tới làm tóc.

Tuy nhiên, dưới bài đăng của Lý Tiểu Lộ là hàng loạt bình luận phê bình, chỉ trích, cho rằng cô giống với "dâm phụ" Phan Kim Liên.

Lý Tiểu Lộ bị chê giống dâm phụ Phan Kim Liên trong tạo hình cổ trang-1Lý Tiểu Lộ bị chê giống dâm phụ Phan Kim Liên trong tạo hình cổ trang-2Lý Tiểu Lộ bị chê giống dâm phụ Phan Kim Liên trong tạo hình cổ trang-3

Có thể nói người đẹp họ Lý vốn không được lòng công chúng sau scandal ngoại tình thì mới đây cô lại có những lời lẽ đầy thách thức cư dân mạng.

Trước đó, Lý Tiểu Lộ đăng tải dòng trạng thái: "Mấy người càng ghét, tôi lại càng nổi, càng thoải mái hoạt động. Đây là video nhảy thứ sáu của tôi rồi. Dù những bước nhảy vẫn chưa chuyên nghiệp, nhưng tôi sẽ không từ bỏ".

Ở tuổi 39, Lý Tiểu Lộ vẫn yêu thích phong cách hiphop và thường xuyên quay video nhảy sexy lên mạng. Cô lựa chọn phong cách trẻ trung, áo croptop và quần thụng, đồng thời chuộng kiểu trang điểm mắt to tròn như những hotgirl mạng.

Lý Tiểu Lộ bị chê giống dâm phụ Phan Kim Liên trong tạo hình cổ trang-4

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên cũng bị bắt gặp đi bar qua đêm cùng bạn bè. Cô từng bị paparazzi chụp được hình ảnh tham gia tiệc tùng đến tận nửa đêm và uống nhiều tới mức không đứng vững, cần bạn dìu lên xe.

Việc này dấy lên tin đồn Lý Tiểu Lộ ham vui, bỏ bê chăm sóc con gái Điềm Hinh.

Lý Tiểu Lộ bị chê giống dâm phụ Phan Kim Liên trong tạo hình cổ trang-5

Cuối năm 2017, scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình với đàn em kém 13 tuori PG One đã nhấn chìm sự nghiệp của cô. Cô và Giả Nãi Lượng cũng ly hôn hơn một năm sau đó do áp lực từ phía dư luận. 

Hôn nhân và sự nghiệp đều xuống dốc, Ảnh hậu một thời bị công chúng tẩy chay, các nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo.

Không còn đường quay lại showbiz, Lý Tiểu Lộ chuyển sang kinh doanh thời trang, livestream bán hàng online. Xuất thân trong gia đình khá giả, Lý Tiểu Lộ được cho là vẫn có cuộc sống dư dả, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-bi-che-giong-phan-kim-lien-trong-tao-hinh-co-trang-n-231785.html

lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất