Lý Tiểu Lộ liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi

Việc ngoại tình của Lý Tiểu Lộ với cậu em thân thiết - PG One - đang là đề tài nóng nhất trên khắp mặt báo xứ Trung những ngày đầu năm.

Sáng 31/12/2017, thông tin Lý Tiểu Lộ qua đêm tại nhà nam rapper trẻ tuổi PG One khiến cả showbiz xứ Trung chấn động. Dù sau đó cả PG One, Lý Tiểu Lộ lẫn Giả Nãi Lượng đều lên tiếng thanh minh, song việc ngoại tình của ảnh hậu Kim Mã vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Mới đây, paparazzi tiếp tục tiết lộ việc Lý Tiểu Lộ và PG One từng qua đêm với nhau vào lễ giáng sinh. Sau khi tham gia tiệc tùng với bạn bè, PG One lái xe đi theo Lý Tiểu Lộ về nhà, trong khi đó Giả Nãi Lượng lại đang ở bên ngoài đóng phim.

Lý Tiểu Lộ liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi-1
Lý Tiểu Lộ và PG One ở cùng một nơi vào giáng sinh


Lý Tiểu Lộ liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi-2
PG One và Lý Tiểu Lộ có rất nhiều đồ đôi

Mặc dù PG One từng lên tiếng việc anh rất thân thiết với gia đình Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ, tuy nhiên việc anh và "chị dâu" thường xuyên qua đêm cùng nhau khi không có mặt Giả Nãi Lượng đã khiến cư dân mạng không thể tin tưởng.

Ngoài những bằng chứng về đồ đôi, cư dân mạng cũng phát hiện bức ảnh kỳ lạ được đăng tải trên weibo của Lý Tiểu Lộ. Trong bức ảnh thấy rõ, hai bàn tay của người đẹp không giống nhau. Bàn tay bên trái thon trắng, được sơn móng, còn bàn tay bên phải lại thô ráp và không sơn móng. Bất ngờ hơn khi so sánh bàn tay bên phải lại giống hệt với bàn tay của PG One. Nhiều người cho rằng Lý Tiểu Lộ đã tự photoshop cánh tay của PG One ghép vào cơ thể mình.

Lý Tiểu Lộ liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi-3
Hai bàn tay Lý Tiểu Lộ không giống nhau


Lý Tiểu Lộ liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi-4
Bàn tay và chiếc nhẫn rất giống với tay PG One

Ngay lập tức phía Lý Tiểu Lộ giải thích sự khác biệt trong bức ảnh là bởi: "Đúng là Lý Tiểu Lộ có photoshop, nhưng là để xóa đi nhãn hiệu. Sự khác nhau là do góc độ chụp, ánh sáng. Thứ hai về móng tay, là cô ấy đang làm dở hứng chí chụp một bức ảnh".

Sau khi scandal nổ ra, cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ vẫn vui vẻ cùng biểu diễn trên sân khấu chào đón năm mới. Nhưng sau khi kết thúc, chỉ có anh và con gái cùng ra về. Hiện tại cả Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đều im lặng trước sóng gió.

Lý Tiểu Lộ liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi-5
Cặp đôi vẫn thân thiết biểu diễn bất chấp scandal


Lý Tiểu Lộ liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi-6
Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-tieu-lo-lien-tuc-bi-tung-bang-chung-ngoai-tinh-voi-dan-em-kem-12-tuoi-n-142961.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao