Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online

Không quay trở lại showbiz, Lý Tiểu Lộ đã cùng bạn bè mở shop bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Lý Tiểu Lộ từng là một trong những người đẹp được ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô trở thành Ảnh hậu trẻ nhất tại lễ trao giải Kim Mã khi mới 16 tuổi, có gia đình hạnh phúc bên cạnh Giả Nãi Lượng và con gái Giả Vân Hinh.

Tuy nhiên, scandal ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và "phi công" kém 13 tuổi PG One đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Sau khi xác nhận ly hôn Giả Nãi Lượng vào năm 2019, Lý Tiểu Lộ nhận được quyền chăm sóc con gái Vân Hinh. Mới đây, cô và một người bạn cùng mở shop bán đồ online để có tiền trang trải thêm cho cuộc sống.

Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online-1
Lý Tiểu Lộ cùng con gái là người mẫu đại diện cho thương hiệu 


Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online-2Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online-3Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online-4

Được biết, shop của Lý Tiểu Lộ thiên về thời trang mẹ và bé, do chính cô cùng con gái làm người mẫu đại diện.

Các trang phục trong thương hiệu của người đẹp thiên về phong cách hip hop, cá tính. Đặc biệt, vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp đáng yêu của Giả Vân Hinh cũng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Ở tuổi 12, Vân Hinh sở hữu vóc dáng cao ráo cùng gu thời trang ăn mặc sành điệu giống mẹ. 

Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online-5
Giả Vân Hinh được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, cá tính 


Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online-6

Hiện tại, Lý Tiểu Lộ được biết đến nhiều hơn như một ngôi sao trên mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ video sinh hoạt hàng ngày, nhảy múa, ca hát cùng con gái lên mạng.

Ngoài ra, nàng "ảnh hậu" một thời cũng nhận được nhiều sự quan tâm với những bài tập giữ gìn vóc dáng, hoặc dạy trang điểm và chăm sóc da. Nhờ việc theo đuổi hình tượng người mẹ tốt, hết lòng vì con cái, Lý Tiểu Lộ đang dần lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng.

Bị tẩy chay vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ quyết định mở shop quần áo online-7
Lý Tiểu Lộ khoe body thon thả và gương mặt trẻ trung dù đã U40 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-mo-shop-ban-do-online-sau-scandal-ngoai-tinh-n-216784.html

Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất