'Người đẹp cắm sừng' Lý Tiểu Lộ nửa đêm livestream khóc nấc

Hành động của Lý Tiểu Lộ thu hút nhiều sự chú ý, nhiều người cho rằng tâm trạng cô đang bất ổn.

Vào đêm qua, Lý Tiểu Lộ bất ngờ livestream trò chuyện cùng khán giả. Trong một khoảnh khắc, người đẹp vừa ăn bánh vừa khóc nức nở ngay trên sóng trực tiếp.

Dù vội vàng lau đi những giọt nước mắt, song dáng vẻ của Lý Tiểu Lộ cho thấy hẳn cô đã khóc rất nhiều. Người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho tâm trạng và sức khỏe của nữ diễn viên.

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ nửa đêm livestream khóc nấc-1

Không lâu sau, Lý Tiểu Lộ lên tiếng đính chính và cho biết khóc vào đêm khuya là bởi đang xem tài liệu liên quan đến một bộ phim lịch sử. Câu chuyện và sự tàn khốc của chiến tranh đã khiến cô không thể kìm nén xúc động.

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ nửa đêm livestream khóc nấc-2

Lời chia sẻ của Lý Tiểu Lộ đã phủ nhận tin đồn việc cô đang phải chịu đựng "tâm lý bất ổn", "cảm xúc tiêu cực".

Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai nữ diễn viên, cho rằng cô đang tạo chiêu trò thu hút dư luận. Bình luận này thậm chí đạt gần 40.000 lượt thích.

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ nửa đêm livestream khóc nấc-3

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, trong một gia đình theo truyền thống nghệ thuật. Năm 16 tuổi, cô là diễn viên trẻ nhất từng nhận giải thưởng Kim Mã lần thứ 35, cho vai nữ chính xuất sắc nhất trong phim Thiên Dục.

Có sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc bên ông xã Giả Nãi Lượng và con gái, song việc ngoại tình với rapper kém 13 tuổi PGOne đã khiến Lý Tiểu Lộ gần như mất tất cả. Cô cùng tài tử họ Giả hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2019. 

Bê bối khiến khán giả tẩy chay nữ diễn viên. Cô còn bị các nhãn hiệu quay lưng, nhà sản xuất phim e dè không muốn hợp tác. Lý Tiểu Lộ phải đóng băng toàn bộ hoạt động nghệ thuật, chuyển sang bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Thời điểm gần đây, có nhiều thông tin Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp, song chính chủ vẫn không hề lên tiếng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-tieu-lo-nua-dem-livestream-khoc-nuc-no-n-281439.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất