Lý Tiểu Nhiễm tổ chức đám cưới bất ngờ tại Bỉ

(2Sao) - Hôn lễ diễn ra trong sự ngạc nhiên của truyền thông và chỉ có mặt vài bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể.

Ngày 8/8, Lý Tiểu Nhiễm tổ chức lễ cưới với nhà sản xuất Từ Giai Ninh tại Bỉ. Cô dâu 39 tuổi không giấu niềm vui mừng trong ngày vui. Đám cưới diễn ra chỉ với vài bạn bè thân thiết.








Nói về người chồng hiện tại, Lý Tiểu Nhiễm cho biết cô quen biết từ 16 năm trước. Cả hai đã coi nhau là người thân nhưng chỉ đến gần đây mới bước sang quan hệ tình cảm yêu đương.

Lý Tiểu Nhiễm (sinh ngày 8 tháng 5 năm 1976) là nữ diễn viên, người mẫu, diễn viên múa người Trung Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn trong phim truyền hình Như sương như mưa lại như gió, Tạm Biệt Vancouver, Không kịp nói yêu em.

Lý Tiểu Nhiễm từng gặp rắc rối về tình cảm với nhiều người trong ngành giải trí. Năm 2010, bạn trai của cô là đạo diễn Yên Pha đã bị hành hung. Năm 2011, thủ phạm thừa nhận gây án chính là bạn trai cũ của cô, nhà sản xuất, doanh nhân Tôn Đông Hải chính là cháu trai của vị tướng Tôn Kế Tiên đã thuê nhóm 10 người ra tay. Tôn Đông Hải thậm chí đã ly hôn để đến với Lý Tiểu Nhiễm nhưng cô vẫn kiên quyết chia tay.

Hồi cuối tháng 7/2013, Lý Tiểu Nhiễm công bố đang mang thai và chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai - đạo diễn Yên Pha. Nhưng, đến tháng 9/2013, cô bị sảy thai và hủy bỏ đám cưới. Thời gian sau, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Ngày 18 tháng 6 năm 2014, Lý Tiểu Nhiễm cùng người yêu là nhà sản xuất Từ Giai Ninh đến Trường Xuân, Cát Lâm. Ngày hôm sau cả hai đã đến Cục Dân chính đăng kí kết hôn. Từ Giai Ninh được người trong cuộc nhận xét là thẳng thắn và tốt bụng và hai người rất tâm đầu ý hợp.














 Đám cưới của Lý Tiểu Nhiễm

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao