Lý Trị Đình lần đầu thừa nhận từng hẹn hò với Phạm Băng Băng?

Trong một show phỏng vấn với MC Tiểu S, Lý Trị Đình đã có những câu trả lời mập mờ về mối quan hệ giữa anh và Phạm Băng Băng.

Chuyện tình cảm giữa dàn diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" gồm Lý Trị Đình - Phạm Băng Băng - Lý Thần từng một thời gây xôn xao dư luận với nhiều lời đồn. Trong số đó, không ít lần báo chí Hoa ngữ đưa tin, Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình có một thời gian hẹn hò, nhất là khi cả hai cùng nhau đóng phim "Đêm vui bất ngờ" hồi năm 2013. Dù rằng bị gặng hỏi rất nhiều lần, song cả Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng đều chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ định.

Cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Trị Đình

Vậy nhưng, trong một clip phỏng vấn mới đây, Lý Trị Đình đã có những câu nói nửa đùa nửa thật với nữ MC quái tính Tiểu S về chuyện hẹn hò với Phạm Băng Băng. Chính vì lẽ đó, trang Ifeng đã đặt dòng tít với nhan đề: "Lý Trị Đình được cho là lần đầu thừa nhận hẹn hò với Phạm Băng Băng". Ngoài ra, trang này còn viết rõ hơn khi cho rằng, cả hai "hữu duyên vô phận", sau khi chia tay thì nữ diễn viên họ Phạm và Lý Thần hẹn hò.

Trong clip, Tiểu S có hỏi rằng, cô nghe nói Lý Trị Đình sẽ không nhắc đến tên của một nữ diễn viên, nếu không thì anh sẽ bị quản lý lôi đi ngay khỏi cuộc phỏng vấn, điều này có phải không. Lý Trị Đình trả lời rằng (trong cuộc phỏng vấn này) thì có thể được. Tiểu S liền "ma mãnh" cố ý nói đến cái tên "Lý Băng Băng", Lý Trị Đình nhanh chóng đáp lại: "Không phải rồi, là "Phạm" cơ". Trong khi khán giả và Tiểu S đang tỏ ra bất ngờ thì Lý Trị Đình vội tiếp lời: "Là Phạm Vỹ Kỳ" làm lá chắn. Tuy vậy, Tiểu S vẫn không muốn "buông tha" cho Lý Trị Đình mà hỏi thẳng trực tiếp rằng: "Cả hai đã hẹn hò với nhau rồi đúng không?", lúc này Lý Trị Đình ngượng ngùng và đáp lại: "Tại sao chị lại hỏi câu trực tiếp đến như vậy". Hành động này của nam diễn viên được cho là động thái ngấm ngầm thừa nhận chuyện tình cảm mà báo chí đồn thổi bấy lâu nay.

"Tôi nghe nói nếu như trong bài phỏng vấn có nhắc đến tên một sao nữ, thì bạn sẽ bị quản lý lôi đi"

"Là Lý Băng Băng à"

Không phải, là "Phạm"

"Phạm Vỹ Kỳ"


Trên mạng xã hội, netizen đã có cuộc tranh luận, bàn tán rôm rả về động thái này của Lý Trị Đình. Nhiều người hâm mộ cho biết, họ cảm thấy tiếc cho cặp đôi "chị em" này vì ngoại hình của cả hai đều rất đẹp. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Lý Trị Đình cố tình PR bản thân, khi rất nhiều chương trình trước đó, anh nhất quyết không đề cập tới chuyện tình cảm với Phạm Băng Băng nhưng không hiểu vì sao lần này lại có thể thoải mái nói ra đến như vậy.


Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng trong "Đêm vui bất ngờ"

Họ thường xuyên có những hành động thân mật tại sự kiện

Có rất nhiều người hâm mộ từng mong họ là một cặp đôi ngoài đời thực

Nguồn: Ifeng, Sina
Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất