'Lý trưởng' Noo Phước Thịnh 'ghẹo gái' bị vợ đánh ghen tơi bời

(2Sao) - Team Noo Phước Thịnh lần thứ 2 giành được số điểm tuyệt đối 40 điểm và trở thành đội xuất sắc nhất liveshow 8.

Đêm liveshow 8 The Remix - Hòa âm và Ánh sáng được mở màn với đoạn giới thiệu về cố NS Lương Minh cùng cảm xúc của các ca sĩ khi nhắc đến anh - người luôn chỉ bảo và hướng dẫn cho họ trước khi lên sóng. Mới chỉ tuần trước thôi, anh vẫn còn đồng hành cùng các đội. Ca khúc Chiếc Lá được phối lại theo phong cách EDM được thể hiện qua giọng ca của tập thể các thí sinh và khách mời.


Trong liveshow hôm nay các nhóm thí sinh sẽ kết hợp với khách mời nhí để mang lại những màn trình diễn độc đáo và đặc biệt sẽ không có một nhóm thí sinh nào bị loại. Vẫn là 4 gương mặt quen thuộc trên ghế nóng: NS Võ Thiện Thanh, NS Lưu Thiên Hương, NS Dương Khắc Linh và NS Nguyễn Hải Phong.

Kết hợp với Quán quân Giọng hát Việt nhí Hồng Minh, team Hương Tràm mang đến ca khúc Mưa Bay Tháp Cổ đầy ma mị và đậm sắc thái dân tộc. Không chỉ thể hiện tính dân tộc qua trang phục, vũ đạo mà ngay cả bản phối cũng vẫn thể hiện được nét hấp dẫn đặc trưng của ca khúc này.






Trong phần trình diễn này, Hương Tràm đã tận dụng triệt để vũ đoàn hùng mạnh để tạo sự mạnh mẽ và lôi cuốn. Theo quan điểm của NS Võ Thiện Thanh bản phối vẫn chưa quá xuất sắc, vẫn còn thiên về hơi hướng Trung Đông chứ không mang nhiều màu sắc Chăm-pa. Còn NS Lưu Thiên Hương vẫn dành tặng cho Hương Tràm và Hồng Minh những lời khen tuyệt vời, 'theo tôi đây là bản phối thật sự xuất sắc và hợp chủ đề'.

Team Hương Tràm: 39 điểm






Chuyện Tình Thảo Nguyên bản gốc thể hiện vẻ đẹp của cô gái ngây thơ khi mới biết đến mùi vị tình yêu, cô gái in bóng trên thảo nguyên đẹp đẽ. Nhưng với bản phối của team Maya, người nghe sẽ cảm thấy bất ngờ vì hình ảnh cô gái này được miêu tả thiên về sắc thái Trung Đông nhiều hơn là giản dị, chân phương như bản gốc. 'Cô gái lạ' dường như mang cả dòng máu Ấn Độ khi team Maya sử dụng cả những động tác múa của dân tộc này.

Phần phối dùng rất nhiều dạng âm thanh để tạo sự đặc trưng của Bollywood và nên láy nhiều hơn để tăng thêm sự ma mị cho ca khúc. Phần dàn dựng tuyệt vời, những khúc dừng nghỉ được đan xen hợp lý.

Team Maya: 38 điểm






Hit mới nhất của Tiên Tiên - Vì Tôi Còn Sống được Ngô Kiến Huy và bé Hoàng Anh sử dụng trình diễn trong đêm nay. Không chỉ đội bộ tóc giả để thành 'tóc rối bù xù', Ngô Kiến Huy còn độn thêm rất nhiều quần áo khiến 'thân béo ú nu'. Màn trình diễn của Ngô Kiến Huy không đặt nặng về dàn dựng mà chỉ đơn giản tập trung vào hát và giao lưu với khán giả.

NS Dương Khắc Linh và NS Võ Thiện Thanh đều cho rằng bản phối này rất bình thường và khá đều đều, không tạo được sự nổi bật như những tuần trước. Và điều khiến các giám khảo nuối tiếc đó là bản phối này không thuyết phục bằng bản gốc.

Team Ngô Kiến Huy: 36,5 điểm






Các chàng hoàng tử Soobin Hoàng Sơn và Quang Anh cùng đồng điệu và hấp dẫn qua liên khúc Sorry. Phần dàn dựng với phong cách đường phố bụi bặm, trẻ trung và đầy sôi động. Vũ đoàn và những trang phục đơn giản cũng khiến phần trình diễn trở nên lôi cuốn. Sự bất lợi về mặt phát âm không khiến liên khúc này trở nên phản cảm nhưng cũng không đạt được 100% hiệu quả trình diễn.

Trong một tuần ngắn ngủi mà team Soobin có thể cho ra mắt một sản phẩm chỉn chu từ giọng hát đến bản phối, vũ đạo khiến NS Nguyễn Hải Phong rất nể phục. Ngoài ra, Quang Anh đã trưởng thành rất nhiều sau cuộc thi The Voice Kids và hỗ trợ rất đắc lực cho phần trình diễn của Soobin trong đêm nay.

Team Soobin Hoàng Sơn: 38,5 điểm








Không còn là hình ảnh của một quý ông lịch lãm, Noo Phước Thịnh và bé Nhã Thy tái hiện lại một vùng quê Việt Nam với áo tứ thân, áo the và khăn xếp. Liên khúc Qua Cầu Gió Bay - Bà Rằng Bà Rí. Điều đặc biệt là bé lủng Nhã Thi lại vào vai con gái của Noo Phước Thịnh giúp mẹ 'bắt gian'. Phần trình diễn không chỉ trẻ trung sôi động bởi bản phối của SlimV mà còn cuốn hút bởi dàn cảnh đánh ghen của 'vợ Noo Phước Thịnh'.

Quá tuyệt vời, quá đáng yêu và quá dễ thương là những tính từ dùng để miêu tả cho phần trình diễn của Noo Phước Thịnh. Phần tình diễn khoe được nét văn hóa của Việt Nam, các chương nhạc thay đổi sáng tạo, tổng thể tiết mục được đánh giá rất sáng tạo.

Team Noo Phước Thịnh: 40 điểm







Yến Trang và Yến Nhi đầy sôi động trong ca khúc Xóa

Trong đêm nay, nhóm thí sinh được khán giả yêu thích nhất qua mạng xã hội đã gọi tên team Hương Tràm. Lý trưởng Noo Phước Thịnh và 'con gái' Nhã Thy đã thuyết phục được cả khán giả và ban giám khảo để nhận về danh hiệu team xuất sắc với số điểm cao nhất liveshow 8.





Đêm bán kết với thể loại nhạc Trance sẽ có những nhóm thí sinh bị loại được tường thuật trực tiếp trên VTV3 vào ngày 13/3.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao