Lý Tương 'đốt' hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự

Cuộc sống giàu có của MC Lý Tương và ông xã Vương Nhạc Luân khiến công chúng không khỏi choáng ngợp.

Lý Tương sinh năm 1976, được biết đến là một trong những MC giàu có nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh công việc MC, cô tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, nhà sản xuất và đầu tư chương trình truyền hình. 

Cô từng có cuộc hôn nhân kín tiếng với tài phiệt trang sức Lý Hậu Lâm, tuy nhiên cả hai chia tay sau 2 năm gắn bó. Lý Tương kết hôn lần hai cùng đạo diễn Vương Nhạc Luân.

Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-1
Gia đình Lý Tương - Vương Nhạc Luân

Xuất hiện trên một chương trình giải trí mới đây, Lý Tương khiến công chúng choáng ngợp khi tiết lộ chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình dao động khoảng 650.000 NDT (hơn 2,2 tỷ đồng).

Đặc biệt, chỉ riêng chi phi ăn uống trong nhà đã rơi vào 70.000 NDT (245 triệu đồng).

Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-2Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-3
Lý Tương khoe nhẫn kim cương 

Nữ MC cũng tiết lộ tủ lạnh của gia đình với mọi người, bên trong bao gồm nhiều món ăn xa xỉ như hải sâm, yến sào... Nhiều khán giả cảm thán: "Tủ lạnh của cô thực sự là một căn bếp của hoàng gia”.

Hiện tại, nữ MC và gia đình đang ở trong một biệt thự sang chảnh tại Bắc Kinh. Căn biệt thự gồm 3 tầng, tổng diện tích hơn 600 mét vuông và được giới bất động sản ước tính có mức giá vô cùng đắt đỏ.

Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-4Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-5

Riêng con gái của Lý Tương và Vương Nhạc Luân là Vương Thi Linh, cô bé được mệnh danh là "tiểu công chúa" khi sống trong nhung lụa và nuôi lớn bằng hàng hiệu.

Vương Thi Linh từng nổi tiếng khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Trung năm 2013. Kết thúc chương trình, cô bé trở thành khách mời VIP tại nhiều sự kiện giải trí và có mức thù lao lên tới 13.000 USD/ngày.

Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-6Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-7Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-8

Hiện tại ở tuổi 11, Vương Thi Linh theo học tại một trường quốc tế với học phí vào khoảng 250.000 NDT (875 triệu đồng) một quý. Thậm chí, hai vợ chồng cho biết tiền tiêu vặt, mua sắm của con gái hàng tháng là 150.000 NDT (hơn 500 triệu đồng). 

Chỉ tính riêng tiền tiêu vặt của Vương Thi Linh trong một năm cũng đủ để mua một căn biệt thự.

Lý Tương đốt hơn 2 tỷ mỗi tháng, tiền tiêu vặt của con đủ mua biệt thự-9
Cô bé được cha mẹ tặng một chú gấu bông được kết từ hoa hồng đỏ có giá 89.999 NDT (hơn 13.000 USD)

Nhiều khán giả bày tỏ việc quá nuông chiều con gái của MC Lý Tương đã khiến cho Vương Thi Linh mắc bệnh "công chúa". Trong quá khứ, cô bé từng tức giận và cắt ngang điện thoại của mẹ ngay trên sóng truyền hình. Hành động này của sao nhí gây tranh cãi và bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-giau-nhat-trung-quoc-ly-tuong-he-lo-moi-thang-tieu-hon-2-ty-n-250287.html

Vương Nhạc Luân Lý Tương

Tin tức mới nhất