Lyly lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vào tháng 12 năm nay

Trước tin đồn lên xe hoa với Anh Tú vào tháng 12 sắp tới, Lyly đã có chia sẻ chính thức.

Mới đây, tin đồn Lyly và Anh Tú sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 sắp tới đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát thông tin này là do tại buổi họp báo ra mắt EP Lovely của Lyly, Trường Giang "úp mở" về một sự kiện sắp diễn ra vào tháng 12 tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khi được MC Phát La hỏi chi tiết hơn, nam nghệ sĩ đã chỉ tay về Anh Tú và Lyly nói: "Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết".

Lyly lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vào tháng 12 năm nay-1
Rộ tin đồn Lyly sẽ lên xe hoa với Anh Tú trong tháng 12.

Chia sẻ với chúng tôi về tin đồn sẽ kết hôn với Anh Tú vào tháng 12 sắp tới, Lyly cho biết: "Mọi người cũng đã biết tính chú Giang rất hay đùa và ship (ghép đôi - PV) này kia cho vui. Ly xin đính chính lại là mình không có kết hôn như lời đồn".

Lyly lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vào tháng 12 năm nay-2
Lyly cho biết thông tin kết hôn với Anh Tú là sai sự thật.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Anh Tú, Lyly chia sẻ: "Ly với Anh Tú là đồng nghiệp tốt của nhau. Cả hai luôn quan tâm, giúp đỡ trong sự nghiệp, cho nhau những lời khuyên về những dự án. Ly nghĩ đây là một mối quan hệ rất là đẹp. Ly muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp, âm nhạc của Ly và Tú hơn là mối quan hệ của cả hai".

Lyly lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vào tháng 12 năm nay-3
Lyly khẳng định chỉ là đồng nghiệp tốt với Anh Tú.

Lyly cho biết Anh Tú đã giúp đỡ, ủng hộ mình rất nhiều trong công việc. Đặc biệt là trong quá trình chuẩn bị và phát hành EP đầu tay Lovely. "Anh Tú là người luôn lắng nghe và cho Ly những lời khuyên rất bổ ích", nữ ca sĩ nói.

Lyly lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vào tháng 12 năm nay-4
Lyly và Anh Tú được "đẩy thuyền".

Nhiều năm qua, Anh Tú và Lyly đã vướng nghi vấn hẹn hò, được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình. Nhiều fan còn khẳng định rằng cả hai vốn "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Ngay cả các đồng nghiệp như Trường Giang, Trung Quân cũng công khai "đẩy thuyền" cặp đôi.

Tháng 9/2023, Lyly và Anh Tú vướng tin đồn rạn nứt tình cảm vì bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Tuy vậy, sự thân thiết của cả hai cùng lời khẳng định của Lyly đã xóa tan ồn ào này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lyly-len-tieng-ve-tin-on-ket-hon-voi-anh-tu-vao-thang-12-nam-nay-a630643.html

Anh Tú The Voice Lyly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao