Lyly ‘phải lòng’ Yamaha Janus

“Chốt đơn” ngay trên sân khấu để rinh “xế yêu” về nhà, chỉ có thể là Lyly mà thôi! Cùng xem Yamaha Janus có gì mà khiến cô ca sĩ “24h” mê mẩn đến vậy nhé!

Vừa qua, ca sĩ Lyly được mời biểu diễn cho chương trình Yamaha Janus Joy dành cho Gen Z hoành tráng và sôi động, được tổ chức bởi Công ty Yamaha Motor Việt Nam. Khi vừa được MC mời ngồi thử lên xe Yamaha Janus trên sân khấu để trải nghiệm, Lyly đã bất ngờ “chốt đơn” ngay và luôn chiếc xe hãy còn nóng hổi trên sân khấu. 

Lyly ‘phải lòng’ Yamaha Janus-1

Sau đó, vì quá yêu thích chiếc xe này, cô nàng đã nhanh chóng “tung” ra một bộ ảnh cực ấn tượng cùng với “xế yêu”.

Lyly ‘phải lòng’ Yamaha Janus-2

 Lyly cực cá tính với màu xe Spun Sugar (Xanh ngọc) cực trendy mùa hè này

Yamaha Janus 2022 với thông điệp "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh", không đơn thuần là một chiếc tay ga đẹp, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ, mà còn là một vật dụng thời trang, một sự đại diện cho phong cách Gen Z, giúp các bạn trẻ thể hiện được cá tính, tự tin theo đuổi phong cách sống năng động.

Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng Gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính và yếu tố trẻ trung năng động. Đặc biệt, dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ "i" (Tôi) trong đặc trưng thiết kế "i (Tôi) & U (Bạn)" của Janus, đồng thời gợi lên liên tưởng đến hình ảnh chiếc dây chuyền lấp lánh trên cổ của cô gái trẻ.

Lyly ‘phải lòng’ Yamaha Janus-3

Các tính năng nổi trội của Yamaha Janus cùng thiết kế cực “chiều lòng Gen Z” 

Ngoài màu sơn độc lạ, mẫu xe này cũng sở hữu các trang bị hữu ích. Điểm đáng chú ý trong nâng cấp lần này phải kể đến mặt đồng hồ LCD. Màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính. Kết hợp cùng hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo nên phong cách cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.

Lyly ‘phải lòng’ Yamaha Janus-4

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội khiến Gen Z không lo xăng tăng giá

Cung cấp sức mạnh cho Janus 2022 là khối động cơ Blue Core dung tích 125 cc, sản sinh công suất 9,5 mã lực và mô-men xoắn 9,6 Nm. Dù không quá mạnh, động cơ vẫn đủ để Janus có thể di chuyển mượt mà trong phố và bứt tốc trên đường đẹp. Theo nhà sản xuất, Janus mới có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 1,87 lít/100 km.

Yamaha Janus 2022 đang trở thành "Must - Have item" hot hit mùa hè năm nay, chinh phục cả những KOL như Quỳnh Anh Shyn.

Yamaha Motor Việt Nam: https://ymhvn.com/Janus2022 

Lyly ‘phải lòng’ Yamaha Janus-5

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lyly-phai-long-yamaha-janus-n-310515.html

Lyly Yamaha

Tin tức mới nhất