Chuyện tình sao Việt mới nhất

LyLy xả loạt ảnh 'tình bể bình' bên Anh Tú, không yêu thì là gì?

Netizen cho rằng đây như một cách LyLy "ngầm" công khai mối quan hệ tình cảm với Anh Tú.

Anh Tú - Lyly đang được biết đến là những ca sĩ trẻ trong làng giải trí Việt.

Nếu như chàng bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt với ngôi vị Á quân, tên tuổi đang lên thì nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào, sở hữu loạt hit như 24H, Bởi Vì Là Khi Yêu, Anh Đừng Đi,...

Liên tục sánh bước và đồng hành trong dự án âm nhạc với màn thể hiện tình cảm khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi Anh Tú - Lyly đang hẹn hò. Chưa kể, cặp đôi còn vướng tin đồn sống chung nhà.

LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-1

Mới đây, trên trang cá nhân LyLy xả kho ảnh cực tình tứ bên "tình tin đồn" Anh Tú. Cả hai trao cho nhau cử chỉ thân thiết, cùng diện trang phục đơn giản nhưng visual đẹp thượng thừa.

LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-2LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-3LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-4LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-5LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-6LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-7LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-8LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-9

Netizen cho rằng, đây như một cách họ ngầm công khai mối quan hệ tình cảm chăng?

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng còn rộ lên tin đồn Anh Tú đã cầu hôn LyLy bởi động thái "úp mở" ẩn ý của cả hai. 

Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook và Instagram, LyLy bất ngờ đăng tải hình ảnh tay đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út kèm dòng trạng thái: "Em là bầu trời, anh là cơn mưa. Hôm nay bầu trời đổ cơn mưa rồi".

Đáng chú ý, Anh Tú cũng "khoe" hình ảnh tay cầm một hộp nhẫn lên story, đính kèm dòng chữ: "Hope" (Tạm dịch: Hy vọng).

Tuy nhiên, trước những đồn đồn đoán xoay quanh việc đang "cặp kè", mới đây, Anh Tú - LyLy đã có những chia sẻ với báo chí. Cũng giống như những lần trước, họ tiếp tục lấp lửng chuyện tình cảm và đùa vui thừa nhận “đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu”. 

LyLy xả loạt ảnh tình bể bình bên Anh Tú, không yêu thì là gì?-10

"Nếu tôi và Anh Tú có yêu nhau đi chăng nữa, chúng tôi cũng không giấu, nhưng cũng sẽ không khoe. Bởi vì tôi luôn mặc định chuyện tình yêu nếu mọi người biết thì cũng không sao, nhưng tôi không muốn chủ động khoe đây là bạn trai của mình hoặc là mình đang yêu người này. Mình cứ yêu thôi. Ai biết thì biết. Ai không biết thì thôi", LyLy úp mở tiết lộ. 

Còn Anh Tú cho rằng, bản thân mình xem Ly là một người bạn thân thiết. Nam ca sĩ thừa nhận, LyLy là một người tuyệt vời và bản thân rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại. 

“Còn các bạn tò mò thì các bạn hãy cứ tự khám phá thôi, tôi đâu có ý kiến gì đâu, đúng không?”, Anh Tú chia sẻ. 

Bùi Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lyly-tung-loat-anh-tinh-be-binh-ben-anh-tu-n-302021.html

Lyly Anh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất