LyLy vướng nghi vấn 'dao kéo', dân tình nhìn sao mà ra Khả Như?

Trên các diễn đàn mạng, nhiều ý kiến cho rằng Lyly vừa "dao kéo" 1 bộ phận trên cơ thể.

Trong giới giải trí, không ít ngôi sao đình đám đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn trùng tu cũng như thăng hạng nhan sắc. Nhiều người thậm chí còn công khai chuyện "dao kéo", chẳng ngại chia sẻ cho khán giả. Đây không còn là chuyện lạ, bởi lẽ điều này giúp các celeb có những bước đi dễ dàng hơn trên con đường sự nghiệp.

Liên quan đến vấn đề này, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Lyly trình diễn trong một sự kiện. Đáng chú ý trong đoạn clip là khoảnh khắc góc nghiêng của nữ ca sĩ lộ rõ phần mũi cao hơn so với trước đây.

Dưới phần tương tác, rất đông netizen nhận ra điều này, cho rằng cô vừa sửa mũi. Một số bình luận của cộng đồng mạng: "Hình như vừa nâng mũi", "Chắc chắn vừa sửa mũi", "Sửa mũi giờ lạ quá", "Mũi tự nhiên xinh hơn á trời",... Có người còn nhận xét nữ ca sĩ giống Khả Như.

LyLy vướng nghi vấn dao kéo, dân tình nhìn sao mà ra Khả Như?-1
Lyly trình diễn với gương mặt khác lạ qua một bộ phận cơ thể nghi vừa "dao kéo". Qua góc nghiêng, dễ dàng nhận ra phần mũi của nữ ca sĩ cao hơn so với trước đây

LyLy vướng nghi vấn dao kéo, dân tình nhìn sao mà ra Khả Như?-2
LyLy vướng nghi vấn dao kéo, dân tình nhìn sao mà ra Khả Như?-3
Dưới phần bình luận, netizen cho rằng Lyly vừa mới "dao kéo" phần mũi
LyLy vướng nghi vấn dao kéo, dân tình nhìn sao mà ra Khả Như?-4
Ảnh mới đăng của Lyly
LyLy vướng nghi vấn dao kéo, dân tình nhìn sao mà ra Khả Như?-5
Nhan sắc Lyly ngày càng thăng hạng

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lyly-vuong-nghi-van-dao-keo-dan-tinh-nhin-sao-ma-ra-kha-nhu-22022173231130864.htm

Lyly Khả Như Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao