Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay

Nhan sắc Lynk Lee hậu chuyển giới vẫn luôn là đề tài hot đối với fan hâm mộ.


Lynk Lee phân trần về chiếc trán cao của mình trên story Instagram.

Đời người được sinh ra và chỉ được sống đúng một lần duy nhất. Do đó, hãy tôn trọng bản thân và sống được là chính mình. Lynk Lee là một trong những cô gái mạnh mẽ như vậy.

Là một ngôi sao nổi tiếng, việc can thiệp dao kéo để làm đẹp thôi cũng không hẳn được phép tự tiện mà thông báo công khai huống hồ là việc công khai giới tính thật như Lynk Lee.

Không muốn phải gượng gồng bản thân trong chiếc vỏ bọc không phải là mình, Lynk Lee đã rất dũng cảm thực hiện vô số cuộc đại phẫu lớn, bao gồm chuyển giới, nâng ngực, sửa mắt, mũi, tiêm má baby, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm.

Tổng số tiền Lynk đầu tư cho cú lột xác này nhiều vô kể. Nhưng lần sang Hàn gần đây nhất, cô đã chi hơn 200 triệu để biến hình khuôn mặt mình cho nữ tính và thon gọn hơn. Biện pháp dao kéo đặc biệt nhất có thể kể đến đó chính là hạ đường chân tóc hay còn gọi là gọt trán nhằm khắc phục nhược điểm trán dô cao.

Tuy nhiên, sau hậu phẫu đã lâu nhưng Lynk Lee vẫn chưa thực sự tự tin về yếu điểm này của mình.

Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-1
Trước đó đã có lần cô nàng công khai nhược điểm này của mình trên trang cá nhân.

Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-2
Và sau đó chưa tới nửa tháng cô nàng đã quyết định sang Hàn và nhắc phục điểm yếu này của mình.

Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-3Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-4Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-5
Tuy nhiên, dù đã tiết chế nhưng vầng "trán sân bay" của cô vẫn còn rất rộng. Nhược điểm này bị lộ rõ khi cô áp dụng các kiểu tóc búi cao hay khi xõa tóc mà không có tóc mái che và dập phồng chân tóc.

Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-6
Vầng trán quá cao và rộng sẽ khiến Lynk trông ốm yếu và thiếu nữ tính hơn. Do đó, mỗi lần ra ngoài đi diễn, cô nàng thường phải gắn thêm mái giả để che lại.

Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-7Lynk Lee chi 200 triệu đại phẫu cắt gọn da mặt nhưng vẫn không che nổi vầng trán sân bay-8
Lynk Lee xinh đẹp hơn nhiều khi có thêm tóc mái.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lynk-lee-chi-200-trieu-dai-phau-cat-gon-da-mat-nhung-van-khong-che-noi-vang-tran-san-bay-d248640.html

lynk lee Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất