Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình

Để đạt được ước mơ trở thành con gái, Lynk Lee đã trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn. Nghị lực của giọng ca 8X khiến nhiều người khâm phục.

Thời gian qua, Lynk Lee nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng LGBT khi come out giới tính thật. Giọng ca Tạm biệt nhé cho rằng đây là thời điểm được sống với chính mình, sẵn sàng từ bỏ 30 năm gồng mình trong dáng vẻ nam nhi.

Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-1 
Mặc dù công khai việc chuyển giới, nhưng thời gian qua Lynk Lee vẫn chưa tiết lộ hành trình thay đổi bản thân.

Cho đến mới đây, Lynk Lee chính thức công bố những hình ảnh trên bàn phẫu thuật đau đớn mà mình đã trải qua. Theo đó, để có được gương mặt và cơ thể nữ tính như mong muốn, giọng ca 8X phẫu thuật xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán bớt cao và khuôn mặt hài hòa, trượt cằm để khuôn mặt thanh tú hơn... cùng với đó là nâng cấp vòng 1.

Lynk Lee cho biết, cách đây vài tháng cô một thân một mình sang Hàn gặp bác sĩ để tư vấn và tiến hành đại phẫu. Mặc dù cô đơn không ai bên cạnh, nhưng nghĩ đến việc sẽ được sống là chính mình, Lynk Lee có thêm động lực để vượt qua nỗi đau.

"Xem xong các bạn sẽ sốc lắm đấy. Nhưng thề là Linh không hề đau như các bạn đang tưởng, chả hiểu sao lại thế luôn ý. Linh chỉ thấy nó như một giấc ngủ, dậy mọi thứ đã xong xuôi, chỉ có điều cơ thể hơi mệt xíu nhưng mà lại không đau tí nào.

Linh nghĩ chắc do mình chuẩn bị tâm lý kĩ nên chịu được, hoặc đợi thuốc tê hết sẽ ngấm đau dần vì gọt hàm, cắt xương đủ kiểu cơ mà. Nhưng không, Linh lại lầm, đợi mãi mà vẫn chẳng đau .

Lạ thật! Mọi thứ vô cùng nhẹ nhàng. Không biết do tay nghề bác sỹ giỏi hay do máy móc công nghệ cao nữa. Nhưng quả thật mọi thứ xảy ra rất đơn giản và nhẹ nhàng", Lynk Lee chia sẻ.

Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-2Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-3Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-4Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-5Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-6Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-7
Tháng 2 vừa qua, Lynk Lee đến Hàn Quốc để thực hiện ước mơ làm con gái, sống đúng với giới tính của mình.

Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-8Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-9Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-10Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-11Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-12Lynk Lee công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thôi đã đủ rùng mình-13
Trải qua nhiều đau đớn, hiện tại Lynk Lee đã có được ngoại hình như mong muốn. Thời gian tới, cô cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để đẹp hơn.

Lynk Lee sinh năm 1988, là ca sĩ được yêu thích với những ca khúc viết về tuổi học trò. Ngoài ra, giọng ca 8X cũng gây chú ý với những bản cover hit của các ca sĩ khác trên mạng xã hội. 

Cuối năm 2019, Lynk Lee gây bất ngờ khi xuất hiện với hình hài nữ tính, nuôi tóc dài, gương mặt cũng có nhiều thay đổi sau vài ca phẫu thuật thẩm mỹ

Lynk Lee khẳng định, bản thân đã mệt mỏi vì cố trở nên nam tính trong quá khứ. Vì thế, quyết định công khai giới tính để bản thân được vui vẻ, có thể trút bỏ vỏ bọc bấy lâu. Và cô cảm thấy thoải mái khi được sống đúng với chính mình từ thời điểm công khai giới tính.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-cong-khai-hinh-anh-phau-thuat-tham-my-so-rung-minh-n-225662.html

lynk lee Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao