Lynk Lee: 'Đen Vâu không phải gout của tôi'

Lynk Lee thẳng thắn chia sẻ khi được đặt vấn đề liệu có... rung động trước Đen Vâu?

Mới đây, đoạn clip Lynk Lee trả lời phỏng vấn trong một chương trình bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Tất nhiên sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chủ đề chính của đoạn clip không đặt ra cho Lynk Lee câu hỏi "khó nhằn": "Lynk Lee đã từng rung động với Đen Vâu?".

Lynk Lee: Đen Vâu không phải gout của tôi-1

Trước câu hỏi này, Lynk Lee đã có phản ứng "cực mạnh": "Trời ơi không bao giờ. Đừng bao giờ hiểu lầm cái chuyện Lynk thích Đen hay Đen thích Lynk nha. Và Đen cũng không như Lynk đâu, Đen 'thẳng đuột' luôn đó.

Lynk Lee: Đen Vâu không phải gout của tôi-2

Thật ra thì hợp tác chung, biết tính nhau rồi. Không phải chuyện lửa gần rơm lâu ngày cũng bén đâu nhưng thật sự là biết rồi. Nói thẳng ra là Đen không phải gout của Lynk, cho nên Lynk không thể thích Đen được".

Lynk Lee: Đen Vâu không phải gout của tôi-3

Không chỉ trả lời về câu hỏi trên, Lynk Lee còn khiến khán giả thích thú khi nhận xét Đen Vâu: "Đen Vâu đẹp mà. Đen Vâu còn có duyên nữa. Nhưng vấn đề là gout của Lynk đâu phải đẹp trai đâu. Đen thì cũng tốt nhưng Lynk không thể rung động được thì sao mà yêu nhở?".

Lynk Lee: Đen Vâu không phải gout của tôi-4

Qua chia sẻ của Lynk Lee có thể thấy được rằng, nữ ca sĩ dành cho Đen Vâu rất nhiều suy nghĩ tốt đẹp nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Và tất nhiên, những suy luận của khán giả về mối quan hệ của cả 2 sau khi Lynk Lee "lột xác" chắc chắn sẽ rất khó xảy ra.

Lynk Lee: Đen Vâu không phải gout của tôi-5

Gần đây, Đen Vâu cũng có bài chia sẻ, ủng hộ tinh thần cho Lynk Lee trong màn trở lại với MV Không dám. Chính điều này đã khiến cho khán giả càng thêm ngưỡng mộ vào tình bạn đẹp của Lynk Lee và Đen Vâu, dù thế nào họ vẫn luôn dành cho nhau những sự trân trọng nhất định.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/lynk-lee-den-vau-khong-phai-gout-cua-toi-20200716155500263.html

Đen Vâu lynk lee

Tin tức mới nhất