Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà

Diện mạo mới của Lynk Lee ngày càng giống con gái đến chính chủ nhân cũng lên tiếng thừa nhận: "Giống gì nữa, là rồi mà."

Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà-1
Sau một thời gian vắng bóng, Lynk Lee "comeback" gây choáng váng với diện mạo hoàn toàn lột xác. Khi trước khán giả đã quá quen với hình ảnh chàng ca sĩ gầy gò, với gương mặt hốc hác cùng cặp kính cận thì giờ đây Lynk Lee lại sở hữu gương mặt trái xoan đầy đặn, mũi cao, tóc dài...

Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà-2
Giọng ca "Tạm biệt nhé" cũng công khai chia sẻ trước khán giả rằng mình có can thiệp thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài. Cụ thể, anh có tiêm má baby, sửa mũi, nhấn mí... hết khoảng 200 triệu đồng.

Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà-3
Chưa hết bất ngờ thì những ngày cuối cùng của năm 2019, Lynk Lee lại gây sốc khi chia sẻ bức hình chụp hình góc nghiêng thần thánh, đeo khuyên tai cùng kiểu tóc buộc đuôi gà nữ tính. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, thực sự nhiều người sẽ nhầm tưởng giọng ca 8X là hot girl hay nữ sinh nào đó.

Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà-4
Thậm chí đến chính anh cũng tự thừa nhận mình đã cố gồng mình để nam tính bấy lâu nay. Cụ thể, khi có fan bình luận: "Trông giống con gái thiệt anh ạ", Lynk Lee đáp trả thẳng thừng: "Giống gì nữa, là rồi mà", " "Chính vì em không hiểu nên mới nói. Anh là đàn bà nên giống là phải thôi em".

Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà-5
Lynk Lee giờ thích đeo khuyên, nuôi tóc dài để thử nghiệm nhiều cách tạo kiểu.

Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà-6

Lynk Lee gây sốc với khoảnh khắc chụp góc nghiêng nữ tính với tóc đuôi gà-7
Cuộc cách mạng về "mặt tiền" của Lynk Lee.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lynk-lee-gay-soc-voi-khoanh-khac-chup-goc-nghieng-nu-tinh-voi-toc-duoi-ga-n-209390.html

lynk lee Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất