Lynk Lee: 'Khó khăn rất nhiều nhưng tôi sẽ làm được'

Lynk Lee bị antifan cho rằng việc cô đóng giả con trai là việc làm thừa thãi, bởi đó chính là con người thật của nữ ca sĩ bấy lâu nay.

Thời gian gần đây, Lynk Lee xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình qua nhiều game show lớn nhỏ, mới nhất là Gương Mặt Thân Quen.

Kể từ khi thông báo dàn thí sinh, nhiều bình luận bàn tán xôn xao về Lynk Lee. Những người yêu mến cô thì cổ vũ nhiệt tình, nóng lòng chờ đón một Lynk Lee xinh đẹp tài năng. Bên cạnh đó, có không ít bình luận tiêu cực về nữ ca sĩ.

Lynk Lee: Khó khăn rất nhiều nhưng tôi sẽ làm được-1
Lynk Lee tham gia Gương Mặt Thân Quen 2020

- Tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình ngày càng nhiều, phải chăng chị đang ôm ấp mục tiêu lớn với nghề hát?

Gương Mặt Thân Quen là chương trình tôi lựa chọn xuất hiện sau khi đã chuyển giới, được trở thành chính mình. Mục đích tôi đến với chương trình không phải vì giải thưởng hay ngôi vị quán quân. Chỉ là tôi muốn thử thách bản thân, muốn cho tất cả khán giả thấy tôi đã làm được gì.

Tôi sẽ hóa thân thành người nổi tiếng, nhân vật truyền cảm hứng và muốn mọi người nhìn thấy những khía cạnh khác trong tôi, khám phá những khả năng mới trong con người tôi.

- Thí sinh năm nay hầu hết là những gương mặt trẻ, một số nghệ sĩ lại chuyên về các lĩnh vực khác như diễn xuất, biên đạo... chứ không phải ca hát. Chị nhìn nhận gì về những người bạn đồng hành với mình?

Mọi người rất giỏi, bạn Thái Sơn và Cara giả giọng rất hay. Tôi chơi thân với Lịch nên biết Lịch giả giọng chưa được lắm nhưng Lịch có lợi thế nhảy rất đẹp. Nói chung về phần hình thể và biểu diễn thì Lịch rất ổn.

Ngoài ra còn Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng, đến khi gặp mặt nói chuyện trực tiếp và xem họ biểu diễn thì mình mới bất ngờ vì các bạn làm rất tốt.

Lynk Lee: Khó khăn rất nhiều nhưng tôi sẽ làm được-2

- Với một cô gái mong manh, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, chị chắc hẳn sẽ thiệt thòi hơn so với những thí sinh khác về tình trạng sức khỏe. Ngoài ra, chị còn gặp những khó khăn nào trong việc tập luyện?

Khó khăn thì rất nhiều, vì giọng của tôi đặc trưng, có thể nhiều người nhận ra ngay khi tôi cất tiếng hát, bây giờ phải giả giọng người khác quả thật rất khó. Tiếp theo là phải bắt chước cách biểu diễn, thần thái và những động tác đặc biệt của nghệ sĩ đó.

Cái khó hơn nữa là phải học nhảy. Trước giờ tôi chỉ đứng trên sân khấu biểu diễn hát và rap chứ chưa bao giờ nhảy. Đôi khi tôi còn cảm thấy rất áp lực, lúc tập rất tốt nhưng lên sân khấu lại quên lời. Khó khăn rất nhiều nhưng nói chung tôi luôn cố gắng để hoàn thành tốt các phần trình diễn.

Lynk Lee: Khó khăn rất nhiều nhưng tôi sẽ làm được-3

- Có nhiều bình luận cho rằng Lynk Lee thực ra không cần phải cải trang thành nam mà chỉ cần quay về làm con trai là chuẩn. Thực tế là có nhiều người chuyển giới xong không bao giờ muốn quay lại hình dáng cũ. Việc phải hóa thân và nhìn thấy mình quay về hình dáng nam giới khiến chị cảm thấy ra sao?

Ngay tập đầu tiên, sau khi nhận đề bài là anh Quang Linh, tôi thực sự cảm thấy quá khó. Tôi bây giờ đã thay đổi rồi. Hóa thân thành nam cũng khó vì tóc tôi rất dài, vậy mà phải hóa trang sao cho gần như không còn tóc nữa, điều đó có cảm giác như mình bị đảo lộn.

Nói chung phải tập và suy nghĩ rất nhiều, cảm giác lúc đầu hơi sợ, nhưng sau đó phải bình tĩnh và suy nghĩ lại mình sẽ làm được. Tôi sẽ làm được mọi người ơi, hãy chờ nha!

Lynk Lee: Khó khăn rất nhiều nhưng tôi sẽ làm được-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


lynk lee Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất