Lynk Lee nặng lòng tâm sự khi cover 'Chậm lại một phút' của Văn Mai Hương

Ước mơ lớn nhất của Việt Tú chính là trở thành vũ công. Định mệnh gắn liền anh với chiếc xe lăn nhưng có lẽ anh quyết không đầu hàng số phận.

Glee tập 19 tuần này có sự tham gia của diễn viên khách mời – ca sĩ Thúy Uyên. Nữ ca sĩ được khán giả ghi nhớ với làn da nâu khỏe mạnh và phong cách phóng khoáng. Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe khắn và tràn đầy năng lượng, Thúy Uyên vào vai mẹ của Minh Ánh lại vô cùng phù hợp vì cả hai đều có sự tương đồng về ngoại hình. 

Lynk Lee nặng lòng tâm sự khi cover Chậm lại một phút của Văn Mai Hương-1

Lynk Lee nặng lòng tâm sự khi cover Chậm lại một phút của Văn Mai Hương-2

Với mong muốn Minh Ánh tìm gặp mình, cô đã thu lại phần trình diễn ca khúc Ngôi sao cô đơn với nhiều tâm sự được bày tỏ và giao cho Hoàng Sơn thực hiện nhiệm vụ. Không quá bất ngờ, Minh Ánh đã bật khóc vì cảm động và được chiêm ngưỡng màn trình diễn của người đã mang nặng đẻ đau mình.


Ngôi sao cô đơn – Thúy Uyên & Minh Ánh

Ước mơ lớn nhất của Việt Tú chính là trở thành vũ công. Định mệnh gắn liền anh với chiếc xe lăn nhưng có lẽ anh quyết không đầu hàng số phận. Trong một phút chốc mơ màng, Việt Tú đã thấy mình đi lại được và nhảy rất sung cùng bạn bè trong ca khúc Ước mơ thành sự thật. 

Lynk Lee nặng lòng tâm sự khi cover Chậm lại một phút của Văn Mai Hương-3

Nhưng rồi hiện thực quay trở lại và anh nhận ra rằng để đến được thời điểm đó còn rất lâu. Và để chuẩn bị cho thời khắc quan trọng đó, Việt Tú không ngừng tin tưởng vào bản thân và gửi gắm tất cả nỗi lòng vào ca khúc Chậm lại một phút. 

Lynk Lee nặng lòng tâm sự khi cover Chậm lại một phút của Văn Mai Hương-4Lynk Lee nặng lòng tâm sự khi cover Chậm lại một phút của Văn Mai Hương-5


Chậm lại một phút – Việt Tú


Ước mơ thành sự thật – Việt Tú

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt lynk lee cover Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất