Lynk Lee liên tục 'đụng hàng' váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới

Kể từ khi chuyển giới, Lynk Lee đã nhiều lần đụng hàng trang phục với các chân dài đình đám như Hương Giang, Lan Ngọc, Mâu Thủy, Khánh Vân...

Từ khi chuyển giới, Lynk Lee bắt đầu định hình cho mình phong cách thời trang gợi cảm và nữ tính. Stylist dựa vào đó để chọn trang phục cho cô và chỉ cần thích là Lynk Lee sẽ mặc chứ không hề quan tâm ai mặc trước đó. Vì thế mà tính tới thời điểm này, số lần đụng hàng của Lynk Lee với các mỹ nhân Vbiz ngày càng tăng.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-1
Hoa hậu Hương Giang là mỹ nhân mà Lynk Lee ''đụng hàng'' nhiều lần nhất. Chiếc đầm vàng mù tạt lệch vai giúp tôn lên nét gợi cảm cho cả 2 người đẹp. Tuy nhiên phần vai của Lynk Lee có phần hơi xương xẩu so với Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-2
Lynk Lee tiếp tục ''bắt chước' Hương Giang với bộ suit màu xanh lá cây thanh lịch và gợi cảm. Cách phối của cả hai tương đối giống nhau, đến cả kiểu tóc mái thưa cũng được nhận xét giống hệt nàng hậu.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-3
Đầm trắng trễ vai mang đến diện mạo nữ tính,gợi cảm cho cả Lynk Lee và Hương Giang. Nếu như giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" ghi điểm với kiểu tóc buông xõa vài lọn dịu dàng thì Lynk Lee dễ thương với mốt tóc mái thưa.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-4
Mẫu đầm xuyên thấu đính kế hoa tỉ mỉ giúp hai người đẹp khoe trọn vẻ quyến rũ trước ống kính. Thiết kế của Lynk Lee được nhấn nhá thêm phần vai xếp tầng tạo cảm giác điệu đà hơn.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-5
Khi diện áo dài trắng, cả Lynk Lee và Hương Giang đều toát lên vẻ duyên dáng, nữ tính và trong trẻo như nữ sinh trung học.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-6
So sánh về vóc dáng thì có lẽ đường cong của Lynk Lee vẫn chưa thể đạt chuẩn và sexy được như Hương Giang. Nhiều khán giả tin rằng sau một thời gian nữa, nữ ca sĩ sẽ có những chuyển biến về hình thể trở nên mềm mại hơn.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-7
Lynk Lee khá ưu ái diện chiếc đầm trắng tinh khôi trễ vai và được gắn hoa 3D tạo cảm giác bay bổng trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mình. Trang phục này đã từng được Lan Ngọc mặc trước đó. Khác với kiểu tóc búi thấp mềm mại, sang chảnh của ''gái già lắm chiêu'', Lynk Lee chọn thả tóc tự nhiên nữ tính.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-8
Hoa hậu Khánh Vân lại dùng thiết kế này để chứng tỏ đẳng cấp siêu mẫu với vóc dáng không còn gì để chê.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-9
Jolie Nguyễn cũng từng gây chú ý với kiểu váy đính hoa 3D bắt mắt này. Tuy nhiên, điểm khác biệt của cả 2 là ở đôi khuyên tai phối cùng.

Lynk Lee liên tục đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbiz từ sau khi chuyển giới-10
Set đồ gồm áo độn vai không tay kết hợp quần tây với hai sắc màu nổi trội cam và xanh lá giúp Lynk Lee và Mâu Thủy thu hút mọi ánh nhìn. Nữ ca sĩ chọn phối thêm clutch hàng hiệu màu trắng để cân bằng tổng thể trang phục.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-nhieu-lan-dung-hang-dan-my-nhan-viet-sau-khi-chuyen-gioi-n-231315.html

Khánh Vân lynk lee Jolie Nguyễn Mâu Thủy đụng hàng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất