Lynk Lee phản ứng khi liên tiếp bị so sánh với Hương Giang

Lynk Lee bày tỏ quan điểm gây chú ý khi bị đặt lên bàn cân so sánh với 2 đàn chị là Lâm Khánh Chi và Hương Giang.

Lynk Lee là ca sĩ, nhạc sĩ từng được giới trẻ yêu mến qua những sáng tác thiên về tuổi học trò như: "Tạm Biệt Nhé", "Ngày Ấy Bạn Và Tôi", "Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ",...

Sau hơn 30 năm "gồng mình" trong hình hài nam giới, Lynk Lee đã quyết tâm tìm lại chính mình và chi hơn 1 tỷ đồng với 2 lần đại phẫu để trở thành con gái. 

Sau những lần chịu đau đớn về thể xác, Lynk Lee giờ đây đã hoàn toàn tự tin khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình ngày càng nữ tính, xinh đẹp. Tuy nhiên cô cũng phải đối mặt với nhiều điều tiếng.

Lynk Lee phản ứng khi liên tiếp bị so sánh với Hương Giang-1
Lynk Lee công khai hành trình chuyển giới

Với ngoại hình hiện tại, nhiều người vẫn chưa chấp nhận con người thật của cô, nói những lời lẽ khó nghe khiến nữ ca sĩ chịu áp lực.

Đặc biệt, cô nàng thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh với các nghệ sĩ chuyển giới trước đó như Lâm Khánh Chi, Hương Giang,... Ngay cả trang phục cũng bị "super soi" cho rằng Lynk Lee đang cố tình bắt chước gu thời trang của một ai đó.

Lynk Lee phản ứng khi liên tiếp bị so sánh với Hương Giang-2
Lynk Lee từng tức giận khi bị đem ra so sánh với Hương Giang

Mới đây, Lynk Lee lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình khi bị so sánh với 2 đàn chị Lâm Khánh Chi và Hương Giang.

"Thật ra tôi chẳng bao giờ nghĩ ngợi gì nhiều đâu vì mỗi người đều sẽ có cuộc sống riêng. Lâm Khánh Chi và Hương Giang là những người đi trước nên tôi thấy mình cần học hỏi họ.

Nếu hỏi tôi có áp lực khi bị so sánh với 2 người đó không thì chắc chắn là không. Vì tôi cũng mới chuyển giới được 2 năm thôi, tôi cần thời gian để làm nhiều thứ hơn, để có thể thành công giống họ. 

Có một số người bảo tôi bây giờ đi thi hoa hậu giống Hương Giang đi. Nhưng tôi thì không muốn làm hoa hậu, mỗi người sẽ có một con đường. Vì tôi biết tôi đang ở đâu mà, nên thôi bỏ việc so sánh qua một bên đi", Lynk Lee chia sẻ với Saostar

Có vẻ như mặc dù thường xuyên bị so sánh với những nghệ sĩ đi trước, nhưng Lynk Lee luôn giữ thái độ khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi các tiền bối. 

Lynk Lee phản ứng khi liên tiếp bị so sánh với Hương Giang-3
Lynk Lee thường xuyên "đụng hàng" với Hương Giang Idol khiến nhiều người nghĩ cô đang muốn trở thành "bản sao" của nàng hậu 

Trước đó, Lâm Khánh Chi khi được hỏi nhận xét như thế nào về 2 "hậu bối" nổi bật là Hương Giang và Lynk Lee, người đẹp cũng chia sẻ quan điểm cá nhân: “Đối với Hương Giang, tôi nghĩ sau tôi thì đây là người thành công nhất. Hương Giang có được chỗ đứng trong lòng khán giả, trở thành ngôi sao hạng A trong lòng tôi.

Còn với Lynk Lee, em chỉ đang là một tài năng trẻ, mới chỉ bắt đầu chinh phục nên cần rất nhiều thời gian để quan sát và học hỏi. Lynk Lee có lẽ phải học hỏi Hương Giang rất nhiều điều”.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lynk-lee-phan-ung-khi-lien-tiep-bi-so-sanh-voi-huong-giang-n-292532.html

lynk lee Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao