Lynk Lee tâm sự về bạn trai: 'Bạn ấy lúc nào cũng trò chuyện để tôi bớt đi áp lực'

Những chia sẻ mới đây của Lynk Lee về bạn trai đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Lynk Lee đang gây chú ý ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Vừa qua khi cùng Hồng Nhung, Ninh Dương Lan Ngọc biểu diễn ca khúc Nếu anh đi, Lynk Lee nhận được nhiều khen ngợi.

Chia sẻ với truyền thông, Lynk Lee cho biết sự động viên của bạn trai là động lực rất lớn để cô vượt qua những thử thách ở chương trình.

Lynk Lee tâm sự về bạn trai: Bạn ấy lúc nào cũng trò chuyện để tôi bớt đi áp lực-1
Lynk Lee được bạn trai ủng hộ khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Lynk Lee bày tỏ: “Người yêu ở xa nhưng vẫn hỏi thăm tôi hàng ngày, thậm chí hàng giờ từ lúc ở nhà chung, tập luyện tới công diễn. Bạn ấy lúc nào cũng trò chuyện để tôi bớt đi áp lực. Những lúc tập mệt mỏi rồi không biết chọn đồ ra sao, người yêu tôi tư vấn rất nhiệt tình. Hát ra sao, nhảy thế nào, anh cũng góp ý từ góc nhìn của khán giả”, theo Tri thức trực tuyến.

Lynk Lee tâm sự về bạn trai: Bạn ấy lúc nào cũng trò chuyện để tôi bớt đi áp lực-2
Lynk Lee và bạn trai đang yêu xa.

Ngoài ra, Lynk Lee cũng chia sẻ về việc việc quay hình chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khá bận rộn, tuy nhiên cô luôn cố gắng sắp xếp để gọi điện tâm sự cùng bạn trai. Nói thêm về chuyện tình cảm hiện tại, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi chia sẻ: “Mình phải cố gắng thôi. Mặc dù tôi là người của showbiz và khá bận rộn nhưng phải làm sao để người yêu tin tưởng, đồng hành. Khi quen tôi, anh ấy đã biết rõ về tôi và mọi thứ đến tự nhiên lắm. Sau này, nếu có gì đó chắc chắn tôi sẽ thoải mái công khai với mọi người”.

Lynk Lee xác nhận có bạn trai thông qua chương trình Người ấy là ai vào tháng 6. Khi đó, ca sĩ chia sẻ bạn trai không hoạt động trong lĩnh vực giải trí và cũng không phải doanh nhân. Họ đến với nhau vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng cảm.

Lynk Lee tâm sự về bạn trai: Bạn ấy lúc nào cũng trò chuyện để tôi bớt đi áp lực-3

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Nữ ca sĩ bắt đầu thu hút công chúng với những ca khúc mang dấu ấn học đường, tuổi thiếu niên như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... Ngoài ra, Lynk Lee còn gây ấn tượng với loạt màn cover các ca khúc đình đám với chất giọng đặc trưng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-tam-su-ve-ban-trai-ban-ay-luc-nao-cung-tro-chuyen-de-toi-bot-di-ap-luc-a602548.html

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao