Lynk Lee: 'Tôi khác biệt khi thân thể nữ nhưng hát giọng nam'

"Mọi người sẽ thấy hơi kỳ cục thì tôi mang thân hình nữ nhưng lại hát giọng nam, nhưng đó chính là Lynk Lee".

Mới đây, Lynk Lee chính thức cho ra mắt MV Không Dám đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc sau thời gian chuyển giới. Việc Lynk Lee bất ngờ thay đổi hình ảnh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Đối với cô, bước ngoặt này như một sự hồi sinh khi được sống thật với chính mình, với cuộc đời mà bấy lâu nay Lynk Lee khao khát. 

Lynk Lee: Tôi khác biệt khi thân thể nữ nhưng hát giọng nam-1
Lynk Lee xuất hiện với diện mạo mới 

Trong MV Không Dám, Lynk hoá thân vào nhân vật đã vô tình phải lòng người bạn thân của mình nhưng lại không đủ can đảm để thổ lộ. Vì biết trước kết quả không được đáp lại, cô quyết định hy sinh chính cảm xúc của mình để gìn giữ tình bạn quý giá, luôn ở bên người đó như người bạn đồng hành.


MV Không Dám - Lynk Lee

Lynk Lee: Tôi khác biệt khi thân thể nữ nhưng hát giọng nam-2Lynk Lee: Tôi khác biệt khi thân thể nữ nhưng hát giọng nam-3
Lyn Lee nữ tính tham gia trong MV của mình

Khi được hỏi về giọng hát vẫn còn rất nam tính, Lynk Lee chia sẻ: "Thật ra giọng của tôi vẫn đang là nam, cho nên để hát nữ tính với giọng nam này tôi nghĩ mình cũng chưa quen lắm, vẫn hơi kỳ cục.

Tôi nghĩ sau này khi phẫu thuật xong dây thanh quản và hát được giọng nữ, tôi sẽ mềm mại hơn. Hiện tại tôi thấy mình rất đặc biệt, tôi có thân hình nữ nhưng hát giọng nam. Tôi đã dám làm cái điều tôi từng không dám. Có thể mọi người thấy nó hơi khác biệt nhưng nhìn vào thì đó là Lynk Lee đó".


Clip Lynk Lee chia sẻ về thân hình nữ tính nhưng lại hát giọng nam

Lynk Lee: Tôi khác biệt khi thân thể nữ nhưng hát giọng nam-4
Lynk Lee cho rằng cô đặc biệt vì thân hình nữ nhưng lại hát giọng nam

Lynk Lee tiết lộ thêm đây là ca khúc được viết cho "crush cũ", nhưng tại thời điểm này lại muốn tặng cho "crush" mới. 

Thông qua MV, Lynk Lee mong muốn truyền tải đến mọi người thông điệp: “Hạnh phúc lớn nhất của một người là được sống đúng với con người thật của mình. Hãy can đảm, hãy thay đổi, hãy làm những điều mình mong muốn để có được một hạnh phúc trọn vẹn.”

San
Theo VietNamNet


lynk lee LGBT

Tin tức mới nhất