Lynk Lee hoàn tất ca phẫu thuật cuối, kết thúc hành trình chuyển giới

Lâm Khánh Chi, Mai Tiến Dũng, Minh Vương, Quang Vinh... cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

Mới đây, Lynk Lee báo tin vui hoàn thành 100% ước mơ trở về giới tính thật. Kể về tình trạng hiện tại sau phẫu thuật, nữ ca sĩ hẹn gặp lại mọi người với giọng nói trong veo.

Đăng ảnh trên giường hậu phẫu, Lynk Lee cho biết: "Thế là xong rồi ạ, em mới tỉnh nên không được tươi lắm. Từ bây giờ là 2 tháng em không được mở miệng nói. Cả nhà cứ nhắn tin cho em nhé, đừng gọi em, em không nói được.

Tí chiều lại tung tăng đi chơi í mà. Không đau đâu ạ, hết thuốc tê thì em không biết. Ước mơ hoàn thành 100% rồi, hồi phục nữa thôi ạ. Hẹn gặp lại cả nhà với giọng nói trong veo nha".

Lâm Khánh Chi, Mai Tiến Dũng, Minh Vương, Quang Vinh... cùng người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

Lynk Lee hoàn tất ca phẫu thuật cuối, kết thúc hành trình chuyển giới-1Lynk Lee hoàn tất ca phẫu thuật cuối, kết thúc hành trình chuyển giới-2

Năm 2020, Lynk Lee công khai giới tính thật và việc chuyển giới thành nữ. Nữ ca sĩ tiết lộ đã chi gần 200 triệu đồng để "lột xác" thành công với ngoại hình nữ tính, bao gồm tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí...

Ngoài ra, Lynk Lee tiêm hormone để hoàn thiện vẻ ngoài, sở hữu những đường nét mềm mại hơn.

Sau khi chuyển giới thành công, nữ ca sĩ cũng ấp ủ việc phẫu thuật cho giọng nói nữ tính hơn, dù ca mổ có thể khiến cô mất đi giọng hát.

Lynk Lee hoàn tất ca phẫu thuật cuối, kết thúc hành trình chuyển giới-3

Cho tới tháng 1/2022, Lynk Lee đã ấn định thời gian phẫu thuật thay đổi giọng nói: "Tôi sẽ sắp xếp đi phẫu thuật giọng sớm nhất trong năm nay, vì bây giờ bay đi nước ngoài và xin visa hơi khó khăn, nhưng tôi sẽ tìm hiểu. Sau khi thu âm xong album mới, tôi sẽ sắp xếp đi. Mọi người sẽ được nghe album của tôi với giọng nam.

Tôi đang rất háo hức để thay đổi. Thực sự là tôi cũng tiếc một chút nhưng tôi không hối hận với quyết định này. Kể cả sau này khi phẫu thuật giọng nói xong, không hát được nữa thì tôi vẫn chấp nhận. Tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định này của tôi".

Lynk Lee hoàn tất ca phẫu thuật cuối, kết thúc hành trình chuyển giới-4Lynk Lee hoàn tất ca phẫu thuật cuối, kết thúc hành trình chuyển giới-5

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-xong-ca-phau-thuat-cuoi-khep-lai-hanh-trinh-chuyen-gioi-n-314820.html

lynk lee Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất